+Aa-
    Zalo

    Lời khai nghi phạm ôm ba lô rỗng đi cướp ngân hàng ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Trần Quang Minh đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận đi cướp ngân hàng ở Quảng Ninh với mục đích trả nợ.

    Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Quảng Ninh, ngày 4/3, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tạm giữ hình sự Trần Quang Minh (SN 1986, trú tại phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, Trần Quang Minh đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận nguyên nhân gây án.

    loi khai nghi pham om ba lo rong di cuop ngan hang o quang ninh
    Đối tượng Trần Quang Minh. 

    Theo đó, Minh khai nhận mới đến TP Hạ Long vào ngày 23/2. Sau ít ngày tạm trú trên địa bàn TP Hạ Long, Minh không tìm được việc làm, lại đang trong cảnh nợ nần nên đã nảy sinh ý định cướp ngân hàng. Mục đích Minh cướp ngân hàng là để trả nợ.

    Khoảng 13h30 chiều 4/3, Minh cầm theo 1 ba lô màu đỏ đến chi nhánh ngân hàng thuộc khu 5A phường Bãi Cháy, TP Hạ Long. Khi vào ngân hàng, đối tượng hô lớn “Có bom, đưa tiền đây, không cho nổ banh xác”.

    Lúc này, nhân viên đang phụ trách ở quầy quỹ ngân hàng vừa nhận 400 triệu của khách hàng đã  đã kéo dài thời gian không đưa tiền cho đối tượng . Minh định trèo lên quầy nhưng thấy có chuông báo động liền bỏ chạy ra ngoài, qua vị trí quầy lễ tân thì “tiện tay” lấy chiếc điện thoại di động iPhone 12 đang để trên bàn của nữ nhân viên phụ trách quầy lễ tân.

    Khi Minh chạy ra ngoài đường thì bị Tổ Cảnh sát bảo vệ mục tiêu thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ninh và người dân bắt giữ. Vật chứng thu giữ là 1 chiếc điện thoại iPhone 12, 1 ba lô màu đỏ, qua kiểm tra bên trong không có gì.

    Đại điện phía ngân hàng cho biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, chi nhánh Vietcombank đã kịp thời phối hợp với cơ quan công an tại địa phương bắt giữ đối tượng. Sự việc không gây thiệt hại về người và tài sản cho ngân hàng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-nghi-pham-om-ba-lo-rong-di-cuop-ngan-hang-o-quang-ninh-a530143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan