+Aa-
    Zalo

    Lời sám hối muộn màng của kẻ tưới xăng định thiêu sống người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị người yêu nói lời chia tay và tránh gặp mặt. Dù đã dùng rất nhiều tin nhắn để níu kéo tình cảm cũng như đe dọa nhưng đều vô vọng, Hưng quyết định đem bom xăng dọa thiêu sống người yêu.

    (ĐSPL) - Bị người yêu nói lời chia tay và tránh gặp mặt. Dù đã dùng rất nhiều tin nhắn để níu kéo tình cảm cũng như đe dọa nhưng đều vô vọng, Hưng quyết định đem bom xăng dọa thiêu sống người yêu để trả thù.

    Quyết định truy nã đối tượng Hưng.

    Nữ nhân viên hàng không bị người tình phóng hỏa

    Võ Đặng Duy Hưng (SN 1985, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), vừa bị phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ khi đang chuẩn bị hành trang bỏ trốn từ quê nhà vào TP.HCM.

    Võ Đặng Duy Hưng bị bắt sau khi trốn truy nã.

    Thiếu tá Trần Văn Tuấn, Đội phó đội Hình sự Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết, Hưng và H.T.O. (SN 1988, trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), hiện là nữ nhân viên đang công tác cho một hãng hàng không tại sân bay Đà Nẵng có mối quan hệ tình cảm từ khoảng giữa năm 2011. Đến đầu tháng 8/2014, do mâu thuẫn, nên chị O. đã chủ động nói lời chia tay. Dù Hưng không đồng ý nhưng chị O. kiên quyết không liên lạc hay gặp gỡ Hưng.

    Sau khi bị người yêu nói lời chia tay, Hưng nhiều lần nhắn tin xin gặp chị O. để hỏi lý do vì sao tự nhiên đang yêu nhau thắm thiết lại nói lời chia tay nhưng vẫn bị chị O. khước từ.

    Bằng mọi giá gặp được người mình yêu, Hưng nghĩ ra cách nhắn tin đe dọa như: "Giờ mi là kẻ thù duy nhất ta không thể tha trước khi chết mi à, ta luôn ghi nhớ trong đầu mi à...". Ngoài ra, Hưng nhắn tin đe dọa chị O. theo kiểu, cuộc đời còn lại của Hưng với mục đích là giết được chị O. và ngày hai đứa cùng chết đang đến gần...

    Nhận những tin nhắn đe dọa từ Hưng, nữ nhân viên hàng không sợ không dám đi ra ngoài một mình, thậm chí đi làm cũng phải có người thân đưa đón.

    Sau đó, chị O. đã làm đơn trình bày sự việc gửi lên cơ quan công an địa phương cùng các tin nhắn đe dọa của Hưng. Biết hành vi đe dọa người yêu của mình sẽ bị cơ quan chức năng “hỏi thăm”, Hưng bỏ trốn khỏi nhà và nhắn tin đe dọa chị O. nếu chị này kiên quyết không quay lại với Hưng.

    Thậm chí, Hưng còn gửi hình ảnh một con dao qua tin nhắn tới số điện thoại của chị O.. Chưa dừng lại ở đó, Hưng tự chụp ảnh mình nằm buồn chán trên giường đến điện thoại của chị O., và đe dọa sẽ tự tử nếu chị O. không gặp Hưng.

    Tuy nhiên, mọi nỗ lực nối lại tình yêu của Hưng đều bất thành. Do hồi còn yêu nhau, Hưng đã nhiều lần đưa đón chị O. đến chỗ người thân quen và tiệm làm đẹp nên Hưng biết khá rõ địa điểm chị O. hay lui tới.

    Những tin nhắn đe dọa chị O. của Hưng.

    Sau nhiều lần đi tìm, vào hồi 15h ngày 17/1/2015, Hưng bắt gặp chị O. đang làm tóc tại tiệm cắt tóc gần nhà trên đường Trần Cao Vân. Thấy chị O., Hưng liền gọi chị này ra ngoài nói chuyện, nhưng chị O. không ra. Do đã từng bị Hưng nhắn tin đe dọa nên chị O. gọi điện về báo cho gia đình biết là Hưng đang ở ngoài quán.

    Do gọi mãi mà chị O. nhất định không ra gặp để nói chuyện, Hưng liền chạy thẳng vào quán cầm chai xăng tưới từ trên đầu chị O. xuống chân, một tay ôm chặt chị O., một tay thò vào túi quần móc bật lửa để châm lửa lên người chị O..

    Trong lúc Hưng định bật lửa, chị O. đã vùng vẫy và kêu la để mọi người ứng cứu. Đúng lúc này, nhận được tin báo, bố của chị O. và một số người xung quanh lao vào lôi Hưng ra để chị O. chạy thoát, khiến Hưng không thực hiện được hành vi của mình.

    Bị bắt sau 45 ngày bỏ trốn

    Sau khi tưới xăng lên người yêu và đe dọa đốt không thành, Hưng bỏ trốn khỏi địa phương và bị cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê ra quyết định truy nã. Trong thời gian trốn nã, Hưng đi làm phụ hồ để kiếm bữa cơm qua ngày. Thấy cảnh phụ hồ gian nan, Hưng đã về quê ở Quảng Nam "vận động" ít vốn để bắt xe vào TP.HCM lập nghiệp thì bị bắt vào ngày 3/3 sau đúng 45 ngày bỏ trốn.

    Sau khi được PC52 di lý Hưng về cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê. Tại đây, Hưng thành khẩn khai báo và tỏ ra hối hận về việc làm của mình. Hưng khai nhận do quá yêu chị O. và bị chị O. phụ tình nên Hưng mới có hành động như vậy.

    Hưng cho rằng tình cảm Hưng dành cho chị O. là sâu đậm, ngay cả khi chị O. còn chưa có việc làm ổn định. Nhưng từ khi chị O. đi làm nhân viên cho một hãng hàng không tại sân bay Đà Nẵng thì hai người dần xa cách. Và chị O. chủ động nói lời chia tay mà không đưa ra một lý do cụ thể.

    Mục đích Hưng nhắn tin đe dọa hay tưới xăng là chỉ hăm dọa để chị O. phải quay về với Hưng vì Hưng không nỡ giết người mình yêu. Theo Hưng kể, trước đây trong một lần đi dự sinh nhật bạn vào năm 2011, tình cờ Hưng quen chị O., khi đó đang là sinh viên, cũng có mặt. Với kinh nghiệm của người đàn ông qua một đời vợ, Hưng đã không mất nhiều thời gian làm quen, xin số điện thoại của nữ sinh viên này.

    Cũng theo tìm hiểu của PV, Hưng sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, cha mẹ là lao động phổ thông. Là con lớn trong gia đình có hai anh em, Hưng không được học hành đến nơi đến chốn. Do tính ham chơi, tụ tập bạn bè nên có một thời gian Hưng phải vào trung tâm 05-06 cai nghiện vì sử dụng ma túy đá.

    Rời trung tâm, Hưng đã từ bỏ tất cả, quyết tâm làm lại từ đầu. Được sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, Hưng đã tu chí làm ăn và sắm được xe ô tô để chở hàng hóa thuê. Kể từ khi quen biết và yêu thương chị O., Hưng còn quyết định hùn vốn với bạn để làm ăn buôn bán, ổn định cuộc sống.

    Được biết, từ năm 2007, Hưng đã lập gia đình riêng. Nhưng sau hai năm chung sống, vợ chồng Hưng bất đồng nên đã làm đơn ra tòa xin ly hôn vào năm 2009. Kể từ đó, Hưng sống trong cảnh gà trống nuôi con. Sau khi Hưng gây ra sự việc và bỏ trốn thì cậu con trai 6 tuổi của Hưng được ông bà nội chăm sóc.

    Bị khởi tố về hành vi đe dọa giết người

    Ngày 4/3, trao đổi với PV, Thiếu tá Phan Như Thạch, Đội trưởng đội Hình sự, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê cho biết: "Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với Võ Đặng Duy Hưng về hành vi đe dọa giết người. Sau khi bắt được đối tượng, hiện cơ quan CSĐT đang lấy lời khai để củng cố hoàn tất hồ sơ của vụ án, để xử lý đối tượng theo pháp luật".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-sam-hoi-muon-mang-cua-ke-tuoi-xang-dinh-thieu-song-nguoi-yeu-a86420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan