+Aa-
    Zalo

    Lời trần tình của nam sinh sát hại người tình 40 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) – Hoảng sợ khi bị bắt “vạ”, Sơn đã ra tay giết chết người tình già hơn mình 23 tuổi cùng đứa con 8 tháng đang mang trong bụng.

    (ĐS&PL) - Mới học đến lớp 11 nhưng hắn đã say đắm trong tình yêu với người tình già hơn mình 23 tuổi. Dục vọng tuổi mới lớn nỗi dậy, không kiềm chế được bản thân mình, hắn đã làm cho người tình lỡ có bầu. Bị bắt “vạ”, hoảng sợ hắn dùng thanh gỗ ven đường đánh vào đầu nạn nhân, sau đó, hắn dùng tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân tắt thở.

    Tên sát nhân đó là Lưu Ngọc Sơn (SN 1992) trú tại xã Hương Bình, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

    Lời trần tình của nam sinh sát hại người tình 40 tuổi

    Phạm nhân Lưu Ngọc Sơn tại trại giam Xuân Hà.

    Mối tình lệch nhịp

    Với khuôn mặt trắng trèo và non nớt, không ai có thể ngờ hắn có gan xuống tay giết hại người tình già đang mang bầu 8 tháng. Bây giờ, ngồi trong nhà giam, hắn mới thốt lên hai từ “giá như”, rồi hắn ân hận kể về quá trình phạm tội của mình.

    Sơn sinh ra trong một gia đình nghèo đông anh em ở xã Hương Bình, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Tuổi thơ của Sơn gắn bó với con trâu, trò chơi dân gian nơi thôn quê nghèo. Dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng bố mẹ vẫn lo cho Sơn ăn học đến nơi đến chốn. Là con cả trong gia đình, nên ngoài giờ lên lớp, Sơn thường phụ giúp bố mẹ chăn trâu và cắt cỏ.

    Những lần đi chăn trâu, Sơn thường vào trang trại của chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1969), trú tại xóm Bình Tiến để xin nước, nghỉ ngơi và nhiều hôm chị em đi chăn trâu cùng nhau. Lâu dần thành thân quen, rồi nam nữ khi chỉ có hai người với nhau, chuyện gì đến ắt nó sẽ đến, bất luận thời gian, tuổi tác. Dục vọng tuổi mới lớn trỗi dậy, Sơn đã không kiềm chế được mình và lao cuộc tình như một con thiêu thân. Đáng sợ hơn, người tình của Sơn lại là người đàn bà đã ở tuổi tứ tuần, vốn nổi tiếng là lẳng lơ. Tuy không có chồng, nhưng chị Huệ đã có một đứa con gái 3 tuổi.

    Kể từ đó, Sơn như bị thôi miên, kéo vào cuộc chơi tình ái không hợp pháp với chị Huệ. Việc học của Sơn cũng bắt đầu có dấu hiệu sa sút dần. Nhưng điều mà Sơn lo sợ nhất là bị mọi người phát hiện ra thì còn mặt mũi nào để đi ra đường. Nhiều lần, Sơn đã muốn dứt ra, nhưng chính dục vọng đã khiến cho đầu óc u mê trong mối tình lệch nhịp này.

    Tháng 3/2009, mẹ của chị Huệ phát hiện con gái mang bầu, gặng hỏi thì được chị Huệ cho hay, đứa con trong bụng là của Lưu Ngọc Sơn, một thanh niên ở cùng xã. Ban đầu, gia đình chị Huệ không tin, vì cậu bé đó mới 17 tuổi (sinh ngày 22/11/1992), đang là học sinh lớp 11 của trường huyện và đặc biệt là thua chị Huệ tới 23 tuổi. Nhưng sau nhiều lần chất vấn, chị Huệ vẫn một mực khẳng định cái thai đó là của Sơn, họ đã đến gặp gia đình Sơn yêu cầu phải có trách nhiệm với đứa bé, nhưng Sơn cũng như bố mẹ hắn nhất quyết phủ nhận.

    Sáng ngày 22/7/2009, Lưu Ngọc Sơn vào rừng lấy nứa thì gặp chị Huệ đang chăn bò tại khu vực đồng Cốc, thuộc địa phận xóm Bình Thạch, xã Hương Bình. Thấy Sơn đi qua, chị Huệ đã chửi và nhặt phân bò ném vào người Sơn. Bị xúc phạm, Sơn chạy lại gần nói cho ra lẽ, nhưng chị Huệ đã bỏ chạy.

    Sơn tiếp tục đi vào rừng, vừa đi được một đoạn, chị Huệ lại chạy theo Sơn và chửi tục. Lúc này, Sơn nhìn thấy một đoạn gỗ dài khoảng 50cm, đường kính khoảng 5cm. Ý nghĩ độc ác bỗng hiện ra trong đầu. Nhân lúc thấy chị Huệ đang trốn ở dưới mương, y liền đánh một phát trúng vào đầu chị Huệ. Sau một hồi giằng co, Sơn đã dùng tay bóp vào cổ chị Huệ đến khi chị không có khả năng phản kháng nữa.

    Sau khi gây ra án mạng, Sơn tìm cách xóa mọi dấu vết và tìm cách trốn tội. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi giết người, Sơn đã phải tra tay vào còng. Theo kết luận của Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Lê Thị Huệ là do đa chấn thương. Đồng thời, Viện khoa học hình sự Bộ Công an cũng kết luận: chị Lê Thị Huệ chết trong khi đang mang thai và Lưu Ngọc Sơn là cha đẻ của thai nhi với xác suất 99,99\%. Với tội danh “Giết người vì động cơ đê hèn”, Sơn bị tòa án tuyên phạt 16 năm tù giam.

    Hối hận muộn màng

    Sau những bi kịch của cuộc đời, Lưu Ngọc Sơn bây giờ nhìn đứng đắn và chững chặc hơn nhiều so với ngày gây án. Sơn tâm sự, dù con đường trở về với xã hội vẫn còn dài và lắm chông gai, nhưng hắn vẫn luôn tự nhủ mình phải phấn đấu để cải tạo tốt, chờ cơ hội làm lại cuộc đời.

    Điều mà Sơn cảm thấy buồn nhất là, sau khi hắn vào tù, đứa em kế phải bỏ học vào nam kiếm tiền phụ giúp gia đình. Một thời gian dài, người thân cũng phải chịu điều tiếng, sự khinh bỉ, dè bỉu của bà con xóm giềng.

    Nói về mối quan hệ với chị Lê Thị Huệ, Sơn cúi gằm mặt xuống, lí nhí kể: chị Huệ ở gần nhà, lại có trang trại sát bãi chăn thả trâu bò nên những lần đi chăn trâu, cắt cỏ, Sơn vẫn thường vào đấy xin nước, nghỉ ngơi hoặc nhiều bữa chị em đi chăn trâu cùng nhau.  Với Sơn, đó là sự tò mò của tuổi mới lớn, cứ như thế, lâu dần Sơn bị cuốn vào vòng xoáy của tình ái, chuyện đó như một ma lực lôi cuốn chứ thực ra cũng không hẳn là vì tình yêu. Đến khi mọi việc vượt quá tầm kiểm soát, cậu ta mới như sực tỉnh cơn mê, lúc bị “bắt vạ” thì hoảng sợ thực sự. Lẽ ra, lúc ấy Sơn bình tĩnh bàn bạc với gia đình cách giải quyết thì chắc sẽ không có kết cục đau lòng như ngày hôm nay.

    Án mạng xảy ra, hắn đã để lại cho gia đình một gánh nặng tinh thần và tiền bạc vô cùng lớn. Mới đây, bố lên thăm thông báo, số tiền đền bù cho gia đình nạn nhân 42 triệu đồng vẫn chưa trả hết. Thêm vào đó là tiền chu cấp nuôi dưỡng đứa con gái của chị Huệ. Giá như ngày đó hắn tỉnh táo hơn, chín chắn hơn thì đã không đến nỗi như thế này.

    Cứ mỗi lần thấy bố mẹ hay các em vào thăm, nhìn mọi người tiều tụy theo thời gian, Sơn lại thấy đắng lòng và tự trách mình nhiều hơn. Cũng may, gia đình bên nạn nhân không làm lớn chuyện thêm nữa, chắc họ cũng hiểu phần nào và thông cảm cho hoàn cảnh của gia đình Sơn.

    4 năm ngồi trong trại giam Sơn vẫn còn bị ám ảnh bởi quá khứ. Vẫn biết 16 năm là quãng thời gian đang còn rất dài ở phía trước, nhưng hắn luôn cố gắng cải tạo tốt, ngày về nhất định sẽ ngắn lại. “Việc đầu tiên khi ra trại là em sẽ tìm đến nấm mộ của hai mẹ con chị Huệ, thắp một nén nhang cầu xin sự tha thứ. Có như thế em mới nhẹ lòng cho cuộc đời của chính em ở phía trước” Sơn nghẹn ngào tâm sự.

    Hà Khánh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-cua-nam-sinh-sat-hai-nguoi-tinh-40-tuoi-a25848.html
    Thảm án giết “người tình” rồi tự tử vì cuồng ghen

    Thảm án giết “người tình” rồi tự tử vì cuồng ghen

    (ĐSPL) - Theo thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Đồng Nai, cho biết, hiện tại cơ quan này đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ ở số 706, tổ 11, ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Người gây ra vụ án mạng kinh hoàng này là Hoàng Quang Tiếp (SN 1983, ở tỉnh Thái Nguyên, tạm trú huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thảm án giết “người tình” rồi tự tử vì cuồng ghen

    Thảm án giết “người tình” rồi tự tử vì cuồng ghen

    (ĐSPL) - Theo thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Đồng Nai, cho biết, hiện tại cơ quan này đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ ở số 706, tổ 11, ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Người gây ra vụ án mạng kinh hoàng này là Hoàng Quang Tiếp (SN 1983, ở tỉnh Thái Nguyên, tạm trú huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).