+Aa-
    Zalo

    Long An: Con gái chủ vựa gạo nhận quà hồi môn hơn 300 tỷ đồng gây sốc

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cô gái là con của chủ vựa gạo tại Long An nhận quà hồi môn hơn 300 tỷ đồng đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Trong buổi lễ cưới, phần trao quà hồi môn luôn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây không chỉ là cơ hội để bày tỏ tình cảm mà còn là dịp để gia đình chú rể và cô dâu thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương cho cặp đôi trẻ. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, có những quà hồi môn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với giá trị lên đến cả tỷ, thậm chí hàng trăm tỷ đồng.

    Gần đây, đám cưới của cô dâu Ngọc Thy tại Long An đã thu hút sự chú ý bởi phần quà hồi môn trị giá hơn 300 tỷ đồng. Gia đình cô dâu được biết đến là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu gạo lớn nhất tại Long An. Vì vậy, bố mẹ của Ngọc Thy đã chọn đặt nhiều món quà có giá trị cao khi con gái lên xe hoa.

    Theo đó, cô dâu lấy chồng Ấn Độ nhận được các món quà gồm trang sức là 2 chiếc vòng tay tương đương 2 cây vàng (khoảng hơn 100 triệu đồng), một cơ sở kinh doanh của gia đình trị giá 10 triệu USD (khoảng 253,3 tỷ đồng), một căn nhà tại TP.HCM trị giá 24 tỷ đồng, 1 chiếc Mercedes trị giá 2,3 tỷ đồng,... 

    long an con gai chu vua gao nhan qua hoi mon hon 300 ty dong gay soc2
    long an con gai chu vua gao nhan qua hoi mon hon 300 ty dong gay soc
    Bố mẹ cô dâu trao nhiều quà giá trị cho con gái đi lấy chồng.

    Trước độ "chịu chi" của nhà gái, nhiều người chưa hiểu câu chuyện nghĩ rằng chồng của Ngọc Thy sẽ là "chạn vương" may mắn khi được lấy vợ giàu. Tuy nhiên, gia đình nhà chồng của cô dâu Long An cũng cực xứng đôi.

    Được biết, chú rể người nước ngoài cũng trao cho cô dâu của mình một chiếc nhẫn kim cương, 200 ngàn USD (khoảng gần 5 tỷ đồng). Bên cạnh đó, gia đình chú rể dành tặng cho cô dâu vòng cổ và vòng tay, bông tai kim cương.

    long an con gai chu vua gao nhan qua hoi mon hon 300 ty dong gay soc3
    Không gian tiệc cưới của cặp đôi.

    Không chỉ gây choáng với quà hồi môn giá trị khủng, đám cưới của cặp đôi cũng được đầu tư nhiều vào không gian trang trí. Theo chia sẻ của Thanh Tứ - quản lý đơn vị thiết kế và trang trí tiệc cưới của cặp đôi cho biết tổng số tiền dành cho không gian lên tới gần 2 tỷ đồng với 100% hoa tươi. 

    Ngay sau khi những hình ảnh đám cưới của Ngọc Thy và ông xã người Ấn Độ được chia sẻ, dân tình không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ mà còn thi nhau vào “xin vía”:

    “Đám cưới hoành tráng nhất mình từng xem”

    “Ước được nhận quà hồi môn như cô dâu chú rể, chúc 2 bạn hạnh phúc”

    “Ngưỡng mộ quá, gia đình 2 bên đều có điều kiện, 2 bạn cũng rất đẹp đôi”, một số bình luận của cư dân mạng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-con-gai-chu-vua-gao-nhan-qua-hoi-mon-hon-300-ty-dong-gay-soc-a579316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan