+Aa-
    Zalo

    Lớp chuyên Văn Đồng Tháp gây sốt khi thổi hồn cho bộ ảnh kỷ yếu bằng cách hóa thân vào nhân vật văn học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, những chàng trai - cô gái đến từ trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu đã gây sốt mạng khi hoá thân vào các nhân vật trong tác phẩm văn học.

    Mới đây, những chàng trai - cô gái đến từ lớp chuyên Văn K9 - trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (Đồng Tháp) đã gây sốt mạng khi hoá thân vào các nhân vật trong tác phẩm văn học. 

    Tấm Cám - truyện cổ tích kinh điển đã được các bạn học sinh lớp chuyên Văn K9 - trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu tái hiện rất sinh động.

    Truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên cũng được các bạn học sinh thể hiện trong bộ kỷ yếu.

    Những tác phẩm văn học từ cổ tích đến văn học trung đại đều được tái hiện rất thành công.

    Sự kì công trong khâu chuẩn bị trang phục của lớp chuyên Văn K9.

    Lớp chuyên Văn K9 - THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (Đồng Tháp) đã khiến rất nhiều người phải trầm trồ với bộ kỷ yếu đặc sắc mang đậm tính Văn học.

    Hai đứa trẻ - 1 tác phẩm Văn học hiện thực lãng mạn được thể hiện rất độc đáo trong bộ kỷ yếu của các bạn học sinh chuyên Văn K9 - THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu.

    Loạt nhân vật trong văn học giai đoạn 1930 - 1945 như Vợ chồng A Phủ, Số đỏ được tái hiện chỉn chu từ trang phục đến thần thái, biểu cảm.

    Các bạn học sinh lớp chuyên Văn K9 - THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu còn tái hiện cả những nhân vật trong các tác phẩm văn học nước ngoài.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-chuyen-van-dong-thap-gay-sot-khi-thoi-hon-cho-bo-anh-ky-yeu-bang-cach-hoa-than-vao-nhan-vat-van-hoc-a325206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan