+Aa-
    Zalo

    Lột xác từ chàng mập thành soái ca, nam sinh nổi tiếng khắp mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một thời gian ngắn, nam sinh đã giảm được hàng chục kg cân nặng để có được ngoại hình ngoạn mục khiến bao người phải ngưỡng mộ.

    Trong một thời gian ngắn, nam sinh đã giảm được hàng chục kg cân nặng để có được ngoại hình ngoạn mục khiến bao cô gái phải trầm trồ.

    Những ngày gần đây trên nhiều trang mạng xã hội đang truyền nhau câu chuyện về hành trình lột xác ngoạn mục sau giảm cân của "béo ca" Đặng Long Tứ (SN 1999, Quảng Nam)

    Long Tứ từng rất tự ti, ngoại tiếp xúc với mọi người vì ngoại hình quá khổ của mình.

    Chia sẻ về câu chuyện giảm cân gian nan và ngoạn mục của chính mình, Long Tứ nói: “Cứ ra đường dù không quen nhau nhưng họ vẫn sáp lại và hỏi những câu như: “Mày nhiêu ký mà nhìn mày to dữ vậy? Mập quá rồi có ý định giảm cân không mày ơi?”, "Anh chắc thích đồ ngọt ha",...

    Những câu nói tổn thương như vậy khiến cậu dần thu mình lại, ngại tiếp xúc với mọi người. Khi cân nặng lên tới đỉnh điểm 125 kg vào đầu năm lớp 10, Long Tứ đã không thể chịu được áp lực quá lớn từ những người xung quanh nên quyết định giảm cân để thay đổi cuộc đời của chính mình.

    Thành quả vô cùng bất ngờ phải không nào.

    Long Tứ bắt đầu ăn kiêng trong suốt 1 năm trời nhưng chỉ giảm được hơn 10 kg. Thế nên vào kì nghỉ hè từ lớp 11 lên lớp 12, cậu đi tập gym và thay đổi chế độ ăn uống. Thế rồi chỉ trong hơn 2 tháng hè, Long Tứ đã giảm được 25 kg. Hiện tại, cậu vẫn giữ nguyên chế độ luyện tập và ăn uống để đảm bảo số cân dừng lại ở con số 80 kg, phù hợp với chiều cao 1m87 của mình.

    Long Tứ và bạn gái hiện tại.

    Sau đây là chế độ ăn mà Long Tứ đã áp dụng để giảm cân hiệu quả:

    Bữa sáng: Ăn bún, mỳ,… (ít bún, nhiều rau)

    Bữa trưa: Ăn ít cơm kèm rau xanh và cá, canh

    Bữa tối: Ăn khoai lang hoặc ăn trái cây kèm bịch sữa không đường

    Nên uống một ly nước đầy trước mỗi bữa ăn, khi uống chia ra làm nhiều ngụm nhỏ.

    Kiêng đồ ngọt, không ăn vặt, không ăn đồ dầu mỡ, không ăn nhiều tinh bột và kiểm soát lượng calo nạp vào người từ mỗi bữa ăn.

    Chế độ luyện tập

    Trước khi bắt đầu bài tập, Long Tứ thường khởi động bằng việc chạy bộ rồi sau đó kết hợp nhiều bài tập khác nhau như đạp xe, gập bụng, tập tạ tay, tập chân cùng với máy chạy bộ trên không, các loại máy phát triển cơ ngực và cuối cùng là máy rung dành cho cả phần bụng lẫn phần chân.

    Những người xung quanh, đặc biệt là người thân đều rất vui vì Long Tứ đã giảm cân thành công và khâm phục nghị lực của cậu. Long Tứ quyết duy trì số cân nặng hiện tại để bản thân mình được hoàn thiện hơn và có được nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn trong tương lai.

    Bài đăng của Đặng Long Tứ về quá trình giảm cân của mình nhận đã truyền cảm hứng và tạo nên hy vọng cho rất nhiều người đang vất vả với việc giảm cân thừa.

    Trần Thánh khi còn là một sinh viên ục ịch.

    Tương tự như Long Tứ, một chàng trai sinh năm 1994 khác ở Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng đã có màn giảm cân ngoạn mục khi cân nặng lên tới 92kg. Với ước muốn ban đầu chỉ là thoát khỏi kiếp FA, chàng sinh viên Trần Thánh đã giảm được 25kg để biến thành hot boy kiêm người mẫu có tiếng được yêu thích.

    Thay đổi gây bất ngờ cho mọi người giúp cậu cưa đổ được cô bạn gái mơ ước bấy lâu.

    Ngoại hình hoàn hảo của cậu không chỉ giúp cậu cưa đổ được cô bạn gái mơ ước bấy lâu mà còn khiến Trần Thành lọt vào mắt xanh của vài thương hiệu.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-xac-tu-chang-map-thanh-soai-ca-nam-sinh-noi-tieng-khap-mang-xa-hoi-a310505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan