+Aa-
    Zalo

    LOTTE Mart Đống Đa tái khai trương không gian mua sắm tiện lợi mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 08/12/2018, LOTTE Mart tái khai trương TTTM và Đại Siêu Thị LOTTE Mart Đống Đa với diện mạo hoàn toàn mới, gia tăng tiện ích với không gian mua sắm.

    Ngày 08/12/2018, LOTTE Mart tái khai trương TTTM và Đại Siêu Thị LOTTE Mart Đống Đa với diện mạo hoàn toàn mới, gia tăng tiện ích với không gian mua sắm theo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng.

    LOTTE Mart Đống Đa xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới.

    Cụ thể, không gian mua sắm mới tại LOTTE Mart Đống Đa đã được nâng cấp và bố trí phù hợp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm và trải nghiệm tại đây: Mở rộng khu vực thực phẩm tươi sống vàkhu vực ẩm thực, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng, bổ sung danh mục hàng hóa những loại thực phẩm dinh dưỡng và chất lượng nhất.

    Các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, đông lạnh, rau củ quả… đến đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm… đều phong phú và đa dạng hơn.

    Với cách trình bày liên kết giữa các khu vực, thiết lập các quầy kệ sản phẩm từ khu vực tầng 03 xuống tầng 02 cùng các dịch vụ còn lại của LOTTE Mart, khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc phân vùng sản phẩm khi mua sắm, việc thanh toán cũng trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng. Trong cùng một không gian duy nhất, mọi nhu cầu hàng hóa đều được đáp ứng một cách triệt để, giúp tiết kiệm thời gian cho mọi khách hàng.

    Các gian hàng được bố trí lại phù hợp hơn với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sự xuất hiện của các quầy thuê mới tại lầu 3 từ ăn uống, vui chơi, giải trí: D’Maris, Kid zone, Fahasa Book Store… góp phần đa dạng hóa sự tiện lợi cho khách hàng và gia đình khi đến siêu thị.

    SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP TÁI KHAI TRƯƠNG

    - Tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng xe máy Honda Lead với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

    - Có cơ hội mua sản phẩm với giá cực sốc giảm đến 49%.

    - Cùng nhiều quà tặng thú vị khác.

    Theo dõi fanpage: LOTTE Mart Việt Nam; website: http://lottemart.com.vn hoặc Cuốn cẩm nang mua sắm số mới nhất đặt tại trung tâm hoặc Quầy dịch vụ Khách hàng của siêu thị LOTTE Mart gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lotte-mart-dong-da-tai-khai-truong-khong-gian-mua-sam-tien-loi-moi-a258203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan