+Aa-
    Zalo

    Lừa “chạy án” với giá 30 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết gia đình người quen có người đang bị tạm giam vì tội cướp giật tài sản, Sinh đã mối lái mình có thể chạy tại ngoại cho đối tượng với “giá” 30 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Biết gia đình người quen có người đang bị tạm giam vì tội cướp giật tài sản, Sinh đã mối lái mình có thể chạy tại ngoại cho đối tượng với “giá” 30 triệu đồng.

    Cơ quan Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Sinh (SN 1979), trú tại xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hoá về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, biết gia đình người quen Nguyễn Tôn Cường vừa bị tạm giam về hành vi cướp giật tài sản, Sinh đặt vấn đề có mối quan hệ nên có thể chạy cho đối tượng Cường được tại ngoại với điều kiện chồng cho Sinh 30 triệu đồng để lo lót.

    Lừa “chạy án” với giá 30 triệu đồng

    Đối tượng Nguyễn Văn Sinh. Ảnh: T.L

    Thấy lời mối lái của Sinh hấp dẫn và cũng muốn cho con được tại ngoại, không vướng vòng tù tội, gia đình Cường đã đưa trước cho Sinh 21,2 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, thay vì chạy tại ngoại như đã hứa, Sinh lại dùng số tiền đó để tiêu xài cá nhân. Hành vi của Sinh đã bị cơ quan công an phát hiện và bắt giữ.

    Hiện, cơ quan đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chay-an-voi-gia-30-trieu-dong-a36066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan