+Aa-
    Zalo

    Luật sư lên tiếng vụ Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến nghi án gian lận tuổi của Công Phượng, Luật sư Trần Vũ Hải đã lên tiếng để giúp vụ việc sớm kết thúc.

    (ĐSPL) – Liên quan đến nghi án gian lận tuổi của Công Phượng, Luật sư Trần Vũ Hải đã lên tiếng để giúp vụ việc sớm kết thúc.

     Công Phượng đang phải hứng chịu nhiều sức ép từ dư luận.

    Những tranh cãi về việc Công Phượng 19 tuổi hay 21 tuổi đang trở thành vấn đề rất được quan tâm, nhất là sau khi chương trình Chuyển động 24 phát sóng trưa ngày 16/11 đưa ra nhiều điểm bất hợp lý trong các giấy tờ của thủ quân U19 Việt Nam. Mới đây luật sư Trần Vũ Hải – Đoàn luật sư Hà Nội đã bày tỏ quan điểm về vụ việc đang là tâm điểm dư luận. Theo đó Luật sư Vũ Hải cho rằng bầu Đức nên thuê một luật sư dày dạn kinh nghiệm tư vấn về vụ việc. Theo ông vị luật sư này sẽ giúp bầu Đức và Công Phượng nhanh chóng thoát khỏi cuộc khủng hoảng truyền thông này bởi nếu một người chuyên nghiệp hướng dẫn mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn.

     Luật sư Vũ Hải viết trên trang cá nhân.

     
    Ngoài ra luật sư Trần Vũ Hải cũng đặt câu hỏi về việc VTV có nên dành thời gian phát sóng quá lớn để nói về vấn đề này hay không. Luật sư này cho rằng, những gì mà VTV đưa ra chỉ là những nghi vấn, không phải là bằng chứng có giá trị pháp lý khẳng định Công Phượng 21 tuổi. Ông Hải cũng không quên động viên Công Phượng mạnh mẽ vượt qua áp lực xã hội, tiếp tục cống hiến cho bóng đá nước nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-len-tieng-vu-cong-phuong-a69614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan