+Aa-
    Zalo

    Luke Shaw vạch mặt trọng tài xử ép M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây hậu vệ Luke Shaw đã đăng đàn cáo buộc trọng tài Lee Marson xử ép trắng trợn M.U.

    (ĐSPL) – Mới đây hậu vệ Luke Shaw đã đăng đàn cáo buộc trọng tài Lee Marson xử ép trắng trợn M.U.
    Tại vòng 5 Premier League cuối tuần qua, M.U có HLV Van Gaal phải rất vất vả mới giành được 3 điểm trước West Ham dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Chính chiếc thẻ đỏ trực tiếp mà Rooney phải nhận ở phút 60 sau pha phạm lỗi với Stewart Downing bên phía đội khách đã đẩy các đồng đội vào cảnh phải gồng mình chống đỡ.
     Luke Shaw tố Sakho chơi xấu.
    Dù bảo toàn được thắng lợi mong manh 2-1 nhưng rõ ràng những người yêu mến M.U đã phải sống trong những phút giây "đau tim" thực sự. Liên quan đến những tranh cãi về chiếc thẻ đỏ của Rooney, mới đây Luke Shaw lên tiếng tố cáo bị trọng tài người Anh xử ép. Cụ thể hậu vệ 18 tuổi này cho rằng, tổ trọng tài đã mắc quá nhiều sai sót nghiêm trọng. Đầu tiên là việc anh phàn nàn với trọng tài biên khi bị Diafra Sakho húc đầu vào mắt nhưng bị ngó lơ. Vì hứng trọn cú đòn của cầu thủ West Ham mà Luke Shaw rời sân với đôi mắt tím bầm.
    “Chúng tôi đã gặp đen đủi ở trận đấu với West Ham, đặc biệt là chiếc thẻ đỏ của Rooney. Trước tình huống đó, bóng rõ ràng đã chạm tay nhưng trọng tài không cho dừng trận đấu. Chưa hết tôi cũng trở thành nạn nhân từ pha chơ xấu của Diafra Sakho”, cựu cầu thủ Southampton tố cáo trọng tài ám hại M.U.
    Dưới thời Sir Alex, M.U thường xuyên được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài nhưng điều đó đã không còn duy trì ở hai mùa giải gần đây khi đội bóng liên tiếp phải hứng chịu những quyết định nặng tay, thậm chí oan uổng từ những ông “Vua áo đen”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luke-shaw-vach-mat-trong-tai-xu-ep-mu-a53073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan