+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm Á hậu Tuệ Nghi tranh chấp ly hôn với chồng đại gia

    (ĐS&PL) - Á hậu Hong Kong Tuệ Nghi bị tố "trả đũa" chồng bằng cách thuê luật sư đắt nhất, ép Mã Thanh Dương phải trả một khoản phí án cao.

    Theo thông tin từ HK01, Tiền Tuệ Nghi và đại gia Mã Thanh Dương đang tiến hành thủ tục ly hôn và đã ra tòa ngày 29/6. Lý do chia tay được đưa ra là do Tiền Tuệ Nghi gặp vấn đề tâm thần, không phải do Mã Thanh Dương ngoại tình.

    Trước tòa, Mã Thanh Dương đã chia sẻ rằng Tiền Tuệ Nghi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Cô thường xuyên có những suy nghĩ không ổn định và sử dụng cả lời lẫn hành động bạo lực để ép anh ly hôn. Theo đại gia người Hong Kong (Trung Quốc), anh đã cố gắng hòa giải với Tiền Tuệ Nghi nhưng cô từ chối mọi sự giúp đỡ.

    Tại đây, Mã Thanh Dương cũng phủ nhận thông tin ngoại tình, đối xử tệ bạc và bắt Tiền Tuệ Nghi sống trong một căn phòng nhỏ hẹp, không có cửa sổ để giày vò tinh thần cô.

    "Người mẫu trẻ nào, có bằng chứng tôi cặp kè nhân tình, bỏ bê vợ con không? Mỗi tháng tôi đưa cho cô ấy gần 69.000 USD để chi tiêu, thế có gọi ngược đãi Tiền Tuệ Nghi không. Nhà đang sửa thì đúng là phải sống trong không gian không có cửa sổ. Nếu cần tôi đưa mọi người đến xem, phòng của cô Tiền còn rộng rãi và tiện nghi hơn phòng tôi", Mã Thanh Dương nói.

    lum xum a hau tue nghi tranh chap ly hon voi chong dai gia2
    Tiền Tuệ Nghi xuất hiện với vẻ ngoài phờ phạc ở tòa để giải quyết vụ ly hôn với đại gia Mã Thanh Dương. 
    lum xum a hau tue nghi tranh chap ly hon voi chong dai gia
    Mã Thanh Dương. 

    Mã Thanh Dương nói Tiền Tuệ Nghi không muốn vụ ly hôn kết thúc trong êm đẹp. Á hậu Hong Kong, Trung Quốc thậm chí còn thuê luật sư nổi tiếng nhất Hong Kong khiến án phí đội lên mức 1 triệu USD. Đại gia Hong Kong nói ông "không biết xoay ở đâu" số tiền này.

    Còn Tiền Tuệ Nghi lại nói muốn kết thúc sớm mối quan hệ độc hại với Mã Thanh Dương. Cô yêu cầu chồng cũ trả toàn bộ án phí.

    Theo HK01, hôn nhân của Á hậu Tiền Tuệ Nghi và đại gia Mã Thanh Dương rạn nứt từ năm 2018. Báo chí Trung Quốc đưa tin Mã Thanh Dương ngoại tình với người mẫu người Ukraine - Ksenia B. Nhiều năm qua, ông tìm cách tra tấn tinh thần vợ để cô chủ động ly hôn.

    lum xum a hau tue nghi tranh chap ly hon voi chong dai gia3

    Á hậu Tuệ Nghi và Mã Thanh Dương.

    Tiền Tuệ Nghi sinh năm 1963, nổi tiếng sau khi đạt giải Á hậu Hong Kong năm 1981. Cô sau đó tham gia diễn xuất, đóng một số phim như Double Decker Film, Happy Ding Dong, Front Page 1990...

    Tiền Tuệ Nghi rời showbiz, kết hôn với thiếu gia Mã Thanh Dương năm 1995. Ông là người thừa kế của đại gia, chủ tịch ngân hàng Đại Thắng. Tiền Tuệ Nghi sinh cho chồng 2 người con, một trai và một gái.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-a-hau-tue-nghi-tranh-chap-ly-hon-voi-chong-dai-gia-a581244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan