+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm phòng thay đồ PSG: Neymar bị yêu cầu không tranh đá phạt đền với Cavani

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã gặp mặt và giải quyết mâu thuẫn bằng việc yêu cầu Neymar không tranh đá phạt đền với Cavani.

    Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã gặp mặt và giải quyết mâu thuẫn bằng việc yêu cầu Neymar không tranh đá phạt đền với Cavani.

    Ý thức được sự mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani có thể ảnh hưởng tới đội bóng, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã gặp mặt cả 2 cầu thủ để giải quyết vấn đề.

    Theo đó, Chủ tịch PSG yêu cầu cả hai cầu thủ cần chấm dứt xung đột và bắt tay làm hòa. Tất cả cần phải đặt lợi ích chung của đội bóng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng “phán xử” vấn đề sút phạt đền của CLB.

    Cavani tiếp tục được lựa chọn đá phạt đền ở PSG. Ảnh: báo Dân trí

    Ông đã quyết định không tước quyền sút phạt đền của Cavani. Có nghĩa rằng, nếu có mặt trên sân, tiền đạo người Uruguay sẽ là người ưu tiên lựa chọn thực hiện những quả phạt đền của CLB.

    Trước đó, HLV Unai Emery cũng gặp mặt Neymar và Cavani và yêu cầu hai cầu thủ làm hòa. Đồng thời, ông cũng tiếp tục trao quyền đá phạt đền cho chân sút người Uruguay.

    Theo báo VnExpress, các CLB ở châu Âu thường có quy định rõ ràng cầu thủ nào đá phạt góc, phạt đền. Các tình huống đá phạt trực tiếp có sự linh động hơn, tránh để thủ môn bắt bài. Neymar không phải không biết điều này, nhưng theo Marca, có lẽ tiền đạo người Brazil vẫn giữ thói quen được Lionel Messi nhường đá penalty (11 lần) như khi còn khoác áo Barca.

    Báo An ninh thủ đô thông tin, rạn nứt trong mối quan hệ vừa chớm nở giữa Neymar và Cavani xảy ra ở cuối tuần qua, khi hai ngôi sao này không ai nhường ai, tranh giành thực hiện quả đá 11m trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Lyon.

    Truyền thông Pháp hé lộ, căng thẳng giữa hai ngôi sao này được đẩy lên cao trào khi các đồng đội phải can ngăn họ trong phòng thay đồ, nếu không đã xảy ra ẩu đả.

    Theo thông tin trên tờ Sport, sau khi xảy ra mâu thuẫn vì tranh nhau sút phạt penalty, Neymar đã tới gặp Chủ tịch PSG – Nasser Al-Khelafi để nói rằng sự tồn tại cùng lúc giữa anh và Cavani ở đội bóng này là không thể. Anh đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với tiền đạo người Uruguay.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-phong-thay-do-psg-neymar-bi-yeu-cau-khong-tranh-da-phat-den-voi-cavani-a202609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan