+Aa-
    Zalo

    "Lười" dọn tuyết trước cửa nhà, Ngoại trưởng Mỹ bị phạt 50 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã bị phạt 50 USD vì không dọn tuyết trước nhà theo quy định của chính quyền thành phố Boston (Mỹ).

    (ĐSPL) – Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã bị phạt 50 USD vì không dọn tuyết trước nhà theo quy định của chính quyền thành phố Boston (Mỹ).

    Theo tin tức trên AP, sau trận bão tuyết đổ bộ vào Boston tuần này, thị trưởng thành phố Martin Walsh đã ra tuyên bố xử phạt bất cứ ai để tuyết phủ trên vỉa hè trước nhà hay cơ quan và ông Martin không hề nói đùa.

    Ngoại trưởng Mỹ John Kerry.

    Vào lúc 9h45 ngày 29/1, chính quyền Boston đã xử phạt hành chính Ngoại trưởng Mỹ John Kerry số tiền 50 USD vì những đống tuyết lớn phía trước tòa biệt thự của ông ở Beacon Hill chưa được dọn dẹp.

    Được biết, vào thời điểm bão tuyết tràn ngập thành phố Boston, Ngoại trưởng Kerry đang tháp tùng Tổng thống Barack Obama trong chuyến công du đến Ảrập Xêút.

    Glen Johnson - người phát ngôn của Ngoại trưởng Mỹ nói với Boston Globe rằng, ông Kerry sẽ sớm nộp phạt và cho biết thêm, trưa 29/1, những nhân viên dọn tuyết đã dọn sạch tuyết trên vỉa hè biệt thự nhà ông Kerry.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luoi-don-tuyet-truoc-cua-nha-ngoai-truong-my-bi-phat-50-usd-a81804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan