+Aa-
    Zalo

    Lương Bích Hữu tiết lộ tai nạn khiến bản thân bỏng nặng, bác tin đồn 'đập mặt xây lại'

    (ĐS&PL) - Lương Bích Hữu phủ nhận nghi vấn "dao kéo" đồng thời kể lại vụ tai nạn khiến cô bỏng nặng cách đây 12 năm.

    Sau nhiều năm tham gia showbiz, ca sĩ Lương Bích Hữu nhiều lần dính phải nghi vấn liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ nên dung mạo có đôi phần khác lạ. Cụ thể, nhiều người cho rằng cô đã nâng mũi, nhấn mí, bơm môi để có được nhan sắc hiện tại.

    Tuy nhiên, mới đây, khi tham gia một chương trình và trò chuyện cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" đã phủ nhận nghi vấn "dao kéo" đồng thời kể lại vụ tai nạn khiến cô bỏng nặng cách đây 12 năm.

    luong bich huu ke vu tai nan khong dam soi guong an chao trang suot 1 nam dspl
    Lương Bích Hữu trò chuyện cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

    Cụ thể, trong một lần đi hát vào năm 2011, địa điểm biểu diễn bất ngờ bị cháy vì sự cố của diễn viên xiếc. Lương Bích Hữu bị phỏng nặng, tâm lý bị ảnh hưởng. "Lúc đó, trước mặt tôi là một biển lửa, mọi người chạy tán loạn, chỉ có ba tôi chạy vào đám cháy bế tôi ra”, nữ ca sĩ kể lại.

    Sau khi sơ cứu tại chỗ, Lương Bích Hữu được chuyển về bệnh viện lớn để tiếp tục chữa trị. Các bác sĩ chẩn đoán chân phải của cô bị bỏng ở cấp độ 2, phần tay và má phải cũng bị cháy sạm.

    "Tôi từng nghĩ không thể trở lại showbiz được. Khi đó tôi không dám nhìn vào gương vì bỏng từ đầu tới chân...Khi đó, tôi không dám hy vọng có được nhan sắc như bây giờ.  Nhưng không phải tôi phẫu thuật thẩm mỹ, mà tôi có người mẹ cực kỳ thương tôi, luôn chăm sóc tỉ mỉ từng chút một khi tôi bị thương. Mẹ thuê y tá về điều trị vết bỏng cho tôi. Khi tôi lên da non, mẹ dẫn đi bắn laser để không bị sẹo. Quá trình đó kéo dài suốt 6 tháng. Tôi không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ bị sẹo lồi. Thậm chí sau khi bắn laser cả năm trời tôi vẫn không dám ra nắng vì sợ da bị tái lại vết thâm", giọng ca 'Xem như em chẳng may' tâm sự. 

    Nhờ sự kiên cường của bản thân cũng như sự săn sóc, lời động viên từ gia đình, bạn bè, nữ ca sĩ đã dần hồi phục thể chất và tinh thần để sớm quay trở lại công việc.

    luong bich huu ke vu tai nan khong dam soi guong an chao trang suot 1 nam 27
    Lương Bích Hữu từng ở ẩn một thời gian dài vì gặp nhiều sự cố.
    Lương Bích Hữu sinh năm 1984, cô từng là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X đời đầu và gắn liền với loạt ca khúc để đời như "Cô gái Trung Hoa", "Dằm trong tim", "Quên cách yêu"... Nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa này cũng là một trong những mảnh ghép chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa. Sau khi hoạt động riêng kể từ khi nhóm tan rã, Lương Bích Hữu cũng gây được nhiều tiếng vang và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ những ca khúc hit đình đám.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bich-huu-tiet-lo-tai-nan-khien-ban-than-bong-nang-bac-tin-don-dap-mat-xay-lai-a569642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan