+Aa-
    Zalo

    Lương Trung Hiếu – Người biến khiếm khuyết thành điều phi thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người thành công thường có một bước ngoặt trong cuộc đời, Sự thành công của Lương Trung Hiếu được ví như một hành trình biến những khiếm khuyết của bản thân....

    Những người thành công thường có một bước ngoặt trong cuộc đời, Sự thành công của Lương Trung Hiếu được ví như một hành trình biến những khiếm khuyết của bản thân thành những điều phi thường.

    Gần đây, cái tên Lương Trung Hiếu (kênh Dr. Hiếu Aesthetic ) được cộng đồng mạng liên tục bàn luận khi chàng trai này đạt được nút Bạc của Youtube với gần 300,000 người theo dõi. Nhưng ít ai biết được câu chuyện ẩn sâu phía sau đó.

    Thanh xuân đầy tự ti của chàng trai trẻ và sự bứt phá của bản thân

    So với những người bạn cùng trang lứa, Lương Trung Hiếu lại chịu những ảnh hưởng nặng nề của mụn – khiến cho chàng trai trẻ khi đó luôn mặc cảm và tự ti. Tuy nhiên, vì thực hiện lời hứa với Bố Mẹ mình, cậu trai trẻ khi đó chỉ cố gắng quyết tâm đỗ vào đại học.

    Những tưởng khi đỗ vào đại học, cậu sẽ có thời gian để khắc phục những khiếm khuyết của làn da, nhưng việc học liên tục và những áp lực đã làm cho khuôn mặt của cậu bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn. Mụn từ đó cũng ăn sâu vào lớp da bên dưới. Có thể nói, ám ảnh lớn nhất chính là mối tình đơn phương 5 năm với cô bạn cùng lớp kết thúc bằng câu nói “Khi nào mặt anh hết mụn thì hãy nghĩ đến việc quen em”. Đấy cũng chính là biến cố giúp Lương Trung Hiếu chuyển hướng sang chuyên ngành da liễu.

    Biến những khuyết điểm thành những điều phi thường

    Sau khi quyết định chuyên tâm theo ngành da liễu, anh đã được các thầy cô trong bộ môn ở viện da liễu trung ương điều trị. Nhờ vào bước ngoặt lớn này, khuôn mặt của anh đã sạch mụn sau 3 tháng. Đây cũng là điều mà trước giờ anh chưa dám mơ ước. Tuy nhiên, một vấn đề nan giải khác chính là tài chính, việc chăm sóc da cần phải tốn kém và duy trì lối sống lành mạnh. Vào lúc này, Lương Trung Hiếu mới hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc da bài bản cùng những kiến thức về dinh dưỡng, sinh hoạt đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc chăm sóc da. Từ đó, trong lòng chàng trai trẻ ấp ủ những ước mơ về việc “giải cứu” làn da trước nghịch cảnh “mụn”.

    Lan toả thông điệp và nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng.

    Khi nhìn những hình ảnh hiện tại, chắc không ai nghĩ Lương Trung Hiếu đã từng trải qua cơn “ác mộng” về mụn. Nhưng cũng chính vì từng trải qua nên anh muốn lan tỏa đến cộng đồng để không ai phải như anh. Sau 5 năm học và tốt nghiệp đại học Y Hà Nội chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, học chuyên khoa da liễu tại viện da liễu Trung Ương, Lương Trung Hiếu bắt đầu hành trình của mình. Anh dựa vào tâm lý, thói quen của những người bị mụn để hỗ trợ và tư vấn giúp người bệnh vượt qua những khó khăn chướng ngại tâm lý.

    Hiện nay, Lương Trung Hiếu thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình bằng những video gần gũi, dễ hiểu đến cộng đồng, để giúp mọi người biết cách bảo vệ làn da của mình. Nhờ vào những cống hiến đó, kênh YouTube gần 300,000 followers của anh đã được nhận nút Bạc của YouTube; Fanpage cũng có hơn 350,000 follows; kênh Tik Tok hơn 100,000 follows

    Ngoài ra, công ty TNHH đào tạo và chăm sóc sắc đẹp LUHIS mà Lương Trung Hiếu là CEO cũng là nơi đào tạo, hướng dẫn cách chăm sóc da, chăm sóc những vấn đề về da như mụn, nám, da không đều màu... bằng các phương pháp đơn giản, an toàn, không xâm lấn cùng những công nghệ tiên tiến.

    Mặc dù bận bịu với công việc, nhưng Lương Trung Hiếu luôn dành thời gian tham gia các hoạt động cộng đồng. Anh đã giành 2 giải Marathon 21 và 42 km. Trong một cuộc phỏng vấn anh đã chia sẻ rằng: “cuộc sống hạnh phúc bắt đầu từ sự khỏe mạnh, nhưng khi khỏe và đẹp thì sẽ hạnh phúc hơn”. Với đam mê và nhiệt huyết, Lương Trung Hiếu đã không ngừng nỗ lực để đạt được những điều phi thường trong cuộc sống và lan tỏa tinh thần ấy đến với cộng đồng.

    Thông tin tham khảo:

    Facbook: https://www.facebook.com/drhieu.lt/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Drhieu.Aesthetic

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPiIYO3KUwS5Ocnry7WqEiw

    Website: http://bacsihieu.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-trung-hieu-nguoi-bien-khiem-khuyet-thanh-dieu-phi-thuong-a355252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan