+Aa-
    Zalo

    Lưu ý đặc biệt khi bị viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người bị viêm tai giữa tự ý mua thuốc điều trị có thể gây biến chứng điếc do ngộ độc thuốc kháng sinh hoặc không khỏi mà trở thành mạn tính.

    Nhiều người bị viêm tai giữa tự ý mua thuốc điều trị có thể gây biến chứng điếc do ngộ độc thuốc kháng sinh hoặc không khỏi mà trở thành mạn tính.

    Nổi tiếng khắp nơi nhờ biệt tài chữa khỏi bệnh viêm tai giữa, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại không ít niềm vui cho các bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước bằng bài thuốc bí truyền độc đáo của gia đình mình.

    Có mặt tại nhà lương y Bùi Văn Luận vào sáng sớm đầu năm 2018, mới đến cổng chúng tôi đã thấy rất nhiều bệnh nhân đang ngồi chờ được lương y bắt mạch khám chữa bệnh. Ngồi một chỗ chờ được trò chuyện cùng lương y để biết thêm về bài thuốc nức tiếng này tôi có dịp để trò chuyện cùng một chị gái chừng ngoài ba mươi tuổi.

    Chị quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng chị chia sẻ: “Tôi bị viêm tai giữa từ hai năm do chủ quan không để ý những triệu chứng nên không thăm khám. Để lâu mới đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm tai giữa, tai có cảm giác đau, hay chảy nước dần dà khả năng nghe của tôi cũng kém hẳn tôi được một người thân giới thiệu vì đọc được bài báo viết về lương y Luận cùng bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa nên tôi bắt xe lên tận nơi nhờ lương y Luận khám và xin thuốc điều trị. Tôi nhỏ được 1 lọ thấy bệnh giảm mặc dù trước đó tôi có dùng nhiều loại thuốc bằng đường uống, đường xông khói vào tai nhưng bệnh không hề tiến triển. Nay tôi đến nhờ lương y Luận khám lại giúp tôi”.

    Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn.

    Thuốc đặc trị viêm tai giữa của lang Luận

    "Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương.

    Cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng thuốc nam là cách được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn đảm bảo an toàn hay lo sợ trước những liều thuốc kháng sinh. Hầu hết những người cao tuổi và những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thường lưu ý tìm hiểu về những cách chữa bệnh viêm tai giữa này. Đây chính là ưu điểm nổi trội và có tính quyết định khiến rất nhiều người chọn cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng bài thuốc của tôi. Thuốc nam có nguồn gốc thảo mộc, gần gũi với con người, bởi vậy các bài thuốc nam thường dễ hấp thu, không có tác dụng phụ, ít trường hợp xảy ra kích ứng hoặc kháng thuốc”, lương y Luận cho biết.

    Lương y Luận cho biết viêm tai là một bệnh lý khá phổ biến đặc biệt là viêm tai giữa cấp (hay gặp ở trẻ em lứa tuổi nhà trẻ, mẫu giáo). Bệnh viêm tai giữa phổ biến nhất trong các bệnh lý của tai, được xếp vào nhóm bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên cấp tính. Viêm tai giữa cấp có thể điều trị khỏi hoàn toàn nếu được chẩn đoán chính xác và điều trị hợp lý.

    Tuy nhiên nhiều cha mẹ thấy con viêm tai giữa tự ý mua thuốc điều trị theo mách bảo có thể gây biến chứng điếc do ngộ độc thuốc kháng sinh hoặc không khỏi mà trở thành mạn tính.

    Khi viêm tai giữa thường có biểu hiện đặc trưng: chảy mủ tai và đau nên trẻ nhũ nhi hay quấy khóc, đưa tay dụi hoặc cấu tai, chán ăn, nôn hoặc tiêu chảy, có thể sốt cao. Khi ấn vào vùng tai hoặc kéo vành tai bệnh nhi đau nhói. Trẻ nhỏ khóc thét. Ở trẻ lớn còn kêu đau đầu, nghe kém. Dấu hiệu đặc trưng của viêm tai giữa là soi thấy màng nhĩ đỏ, không di động hoặc căng phồng...

    Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian từ 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

    Nhà thuốc Đông y Gia truyền Lang Luận Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Điện thoại: 0982.595.596

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-y-dac-biet-khi-bi-viem-tai-giua-cua-luong-y-bui-van-luan-a254257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan