+Aa-
    Zalo

    Lý Băng Băng tuyên bố không kết hôn, để lại tài sản cho hai cháu ruột

    (ĐS&PL) - Lý Băng Băng cho biết cô thuộc mẫu phụ nữ mạnh mẽ, tôn thờ chủ nghĩa độc thân cho đến khi gặp được người đàn ông khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy an toàn, bình yên.

    Ngày 16/5, Sina đưa tin Lý Băng Băng chia sẻ sẽ không có kế hoạch kết hôn hay sinh con trong tương lai gần, dù sang năm 2023 sẽ bước sang tuổi 50. Đặc biệt, Lý Băng Băng cho biết sẽ để toàn bộ tài sản cho hai cháu ruột của mình.

    "Đây là lời chân thành. Không đùa giỡn. Tôi chưa đủ duyên để lập gia đình. Nếu không tìm được người đàn ông phù hợp để chung sống tôi sẽ ở một mình đến suốt đời", Lý Băng Băng nói.

    "Không cần vì đã già mà kết hôn, không cần vì cô đơn mà kết hôn. Tôi nghĩ việc kết hôn chỉ để che giấu vấn đề nào đó của bản thân là sai lầm. Tôi không muốn nhận sự bố thí tình cảm từ người khác hay có cuộc hôn nhân trói buộc vì trách nhiệm phải cưới hay phải sinh con cho gia đình. Tôi chấp nhận hai chữ tùy duyên, không cưỡng cầu trong bất cứ chuyện gì”.

    ly bang bang tuyen bo de tai san cho hai chau ruot spl 11
    Lý Băng Băng.

    Trang 163 nhận xét người đẹp sinh năm 1973 và hai cháu ruột rất thân thiết. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường vui vẻ hạnh phúc với hai cháu trên mạng xã hội. Các cháu cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm đáng yêu với người dì nổi tiếng. Thậm chí, dân mạng còn cho rằng Lý Băng Băng và cháu giống hệt như hai mẹ con.

    Hai người cháu của Lý Băng Băng là con của Lý Tuyết, em gái nữ diễn viên. Lý Tuyết là người quản lý, đồng hành cùng Lý Băng Băng từ thời cô mới hoạt động nghệ thuật cho đến nay và có công lớn giúp chị gái đạt nhiều thành tựu lớn tại làng giải trí.

    Do đó, chuyện ngôi sao Hoa ngữ 7X cho các cháu thừa kế tài sản không khiến công chúng bất ngờ.

    ly bang bang tuyen bo de tai san cho hai chau ruot 3
    Dì cháu Lý Băng Băng vô cùng thân thiết.

    Cuối năm 2021, Lý Băng Băng cũng gây sốc khi chia sẻ sức khỏe bản thân ngày càng có dấu hiệu đi xuống trong những năm gần đây. Người đẹp thường có các triệu chứng mệt mỏi, uể oải, không có năng lượng làm việc, mắc căn bệnh “sợ lạnh” cực độ…

    Trong quá khứ, Lý Băng Băng từng hẹn hò Hứa Văn Nam - một giám đốc tài chính - kém cô nhiều tuổi. Tuy nhiên, năm 2021, hai người đã chia tay. Nữ minh tinh cho biết lý do tan vỡ vì khi ở bên cô, giá trị của người đàn ông bị che lấp, bị biến đổi, trở thành mục tiêu cho những lời đàm tiếu gây tổn thương. Dù không còn bên nhau, đối với Băng Băng, người yêu cũ thân như máu mủ.

    Lý Băng Băng được biết đến qua nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng Trung Quốc như Phong thanh, Vua Kungfu, Tuyết hoa và cây quạt bí mật, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Thiếu niên Trương Tam Phong... Cô từng góp mặt trong một số tác phẩm của Hollywood như The Meg, Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, Resident Evil 5... Một số nguồn tin cho rằng tài sản của Băng Băng ước tính hơn 100 triệu USD.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-bang-bang-tuyen-bo-khong-ket-hon-de-lai-tai-san-cho-hai-chau-ruot-a537879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan