+Aa-
    Zalo

    Lý do dân văn phòng có kích cỡ vòng 1 nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tư thế ngồi cũng ảnh hưởng đến vòng 1 của bạn, ngoài tư thế thì còn điều gì khiến vòng 1 bạn bé như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    Tư thế ngồi cũng ảnh hưởng đến vòng 1 của bạn, ngoài tư thế thì còn điều gì khiến vòng 1 bạn bé như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé! 
    Tư thế ngồi rất quan trọng đó cũng là lý do người ta nói dân văn phòng là những người tự hủy hoại vóc dáng của mình nhiều nhất chủ yếu là do tư thế ngồi của họ. Do tính chất công việc phải ngồi cả ngày bên máy tính mà rất nhiều người không chú ý đến tư thế của mình, có thể cúi sát vào màn hình, còng lưng… Điều này không những khiến họ vừa nhanh đau mỏi lưng, vai, gáy mà lâu dần sẽ tạo một thói quen xấu là chúi người về phía trước hoặc lưng còng xuống…điều đó dẫn đến nguyên nhân vòng 1 nhỏ đi.
     
    Nhưng cũng 1 vài chị em ý thức được điều này đã có những biện pháp tốt để ngăn chặn sự sút giảm của vòng 1. 
    - Tư thế ngồi đúng: Trên thực tế, những người có thói quen gù lưng hoặc dáng đổ về phía trước sẽ có vòng 1 nhỏ hơn và kém hấp dẫn so với những người luôn đứng thẳng và hơi ưỡn về trước một chút. 
    Khi ngồi làm việc, đặc biệt là trước máy vi tính hay đi lại, hãy nhớ luôn giữ tư thể thẳng người, vai và lưng luôn thẳng. Tư thế ngồi này không những giúp vòng 1 đẹp hơn mà còn có tác dụng làm cho vòng 2 nhỏ lại. 
    - Tập thể dục đều đặn: Nếu bạn có thời gian thì có thể đến các phòng tập thể dục để được hướng dẫn các bài tập có lợi cho ngực. Còn nếu không, bạn có thể tự tập các bài tập dành riêng cho vòng 1 tại nhà. Tập thể dục sẽ giúp vòng 1 trở nên săn chắc và đầy đặn. 
    - Làm săn chắc da: Bạn nên tắm bằng nước lạnh và để nước mát từ vòi hoa sen xả nhẹ nhàng vào ngực. Áp lực của dòng nước mát sẽ giúp lưu thông mạch máu, làm săn chắc các mô tế bào và do đó có tác dụng làm vùng da này săn chắc. 
    Lưu ý: Không nên thay đổi đột ngột nhiệt độ của nước, nó có thể làm bạn bị cảm. Hãy từ chuyển dần dần từ nước nóng sang mát để cơ thể bạn có thể thích nghi. 
    - Dưỡng ẩm cho da: Buổi tối hoặc sáng, sau khi tắm xong, hãy bôi kem nở ngực cho vòng 1 được săn chắc, bên cạnh đó cũng làm tăng kích cở size cho vòng 1. 
    Mặc dù vùng da vòng 1 không phải chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài (tia cực tím, ô nhiễm môi trường…) như da mặt hay tay và chân, nhưng nó cũng cần được dưỡng ẩm hàng ngày với kem dưỡng da. 
    Ngoài ra bạn nên hỗ trợ bằng Bộ  nở ngực No .1 Breast Enlargement USA có tác dụng giúp vòng 1 săn chắc và mịn màng, đẹp tự nhiên cho những phụ nữ có vòng ngực khiêm tốn, bầu ngực nhỏ hoặc không có ngực, lấy lại sự tự tin cho bạn trong từng bước đi. Sản phẩm còn có tác dụng trị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh bầu ngực bị nhỏ và teo lại . 
    Bộ nở ngực No.1 Best Breast Enlargement USA 
    Best Breast Enlargement USA là một sản phẩm với công thức được cải tiến, giúp nâng cao tự nhiên bộ ngực. Giúp tăng trưởng và phát triển các tế bào của bộ ngực. Sản phẩm giúp tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô ngực. Giúp cho bộ ngực lớn hơn, săn chắc, và mịn màng.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
    - 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    -974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-dan-van-phong-co-kich-co-vong-1-nho-a46968.html
    Bí quyết để có vòng 1 hot và nóng bỏng

    Bí quyết để có vòng 1 hot và nóng bỏng

    Vòng 1 càng gợi cảm thì sức quyến rũ của các Eva càng nâng lên gấp bội. Điều đó thuyết phục bạn tại sao bạn nên chăm sóc "đôi gò bồng đảo" ngay từ bây giờ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết để có vòng 1 hot và nóng bỏng

    Bí quyết để có vòng 1 hot và nóng bỏng

    Vòng 1 càng gợi cảm thì sức quyến rũ của các Eva càng nâng lên gấp bội. Điều đó thuyết phục bạn tại sao bạn nên chăm sóc "đôi gò bồng đảo" ngay từ bây giờ.