+Aa-
    Zalo

    Lý do gì khiến Triệu Lệ Dĩnh khiến dàn hoa 85 e sợ dù cả năm không có phim chiếu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không có bộ phim mới nào lên sóng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất ung dung từ đầu năm cho tới bây giờ.

    Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính bất ngờ lọt vào danh sách ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng view Vân Hợp năm 2023, tính tới ngày 24/9.

    Trong khi tất cả các phim đều ra mắt vào năm 2023 thì duy nhất chỉ mình Minh Lan Chuyện của Triệu Lệ Dĩnh là ra mắt từ năm 2018.

    trieu le dinh khien dan hoa 85 e so du ca nam khong co phim chieu 1
    Minh Lan Truyện vẫn giúp Triệu Lệ Dĩnh ontop dù đã phát sóng gần 5 năm.

    Đây cũng được coi là "át chủ bài" của mỹ nhân họ Triệu với những đối thủ khác trong dàn tiểu hoa 85. Từ đầu năm tới giờ cả dàn 85 không có phim nào lên sóng, tất cả đều tập trung hoàn thành những tác phẩm mới và chỉ có phim của Triệu Lệ Dĩnh còn trụ trong bảng xếp hạng.

    Điều này chứng tỏ sức bền cũng như vị trí khó lòng thay thế của tác phẩm cổ trang này trong lòng nhiều khán giả. Dù đã vài năm trôi qua, nhiều người vẫn thừa nhận đây chính là bộ phim mà gia đình họ xem vào giờ ăn cơm.

    trieu le dinh khien dan hoa 85 e so du ca nam khong co phim chieu 2

    Bởi thế, mặc cho có sự xuất hiện của nhiều phim mới, phim bạo nhưng Minh Lan Truyện vẫn tồn tại sừng sững như một bức tường thành trong dòng phim trạch đấu Hoa ngữ.

    Khán giả nhận định, Triệu Lệ Dĩnh "diễn một lần ăn cả đời" với Minh Lan Truyện. Kể từ sau bộ phim này, sự nghiệp của cô cũng ngày càng có những bước chuyển mình đáng khen ngợi.

    Đầu năm nay dù không tham gia Đêm hội Weibo nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn gặt hái được thành tựu đáng nể trong sự nghiệp khiến các nàng tiểu hoa cùng lứa 85 khác phải "e dè". Theo đó, hai bộ phim Gió Thổi Bán Hạ và Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của nàng tiểu hoa đã giành được giành giải Phim truyền hình dài tập của năm.

    trieu le dinh khien dan hoa 85 e so du ca nam khong co phim chieu 4

    Được biết, đây là hai dự án chính kịch đánh dấu sự chuyển hình trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh như đã có một màn thay đổi hình tượng bất ngờ khi 'lột bỏ' những nét dịu dàng của mình trước đây để vào một vai diễn gai góc, cá tính và mạnh mẽ hơn.

    Sau 14 năm lăn lộn trong nghề càng chứng minh cho mọi người thấy Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có vậy. Sau khi tích lũy đủ nhân khí và kinh nghiệm, cô nàng đã có những bước chuyển mình thành công trên con đường tiến vào hàng ngũ diễn viên thực lực.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-gi-khien-trieu-le-dinh-khien-dan-hoa-85-e-so-du-ca-nam-khong-co-phim-chieu-a594781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Một chuyện tình lãng mạn được khắc họa tinh tế trên màn ảnh rộng đặt trong sự chi phối của hai chữ "nhân duyên". Nora ở hiện tại cũng giống như mọi người, từng bước rời bỏ quá khứ và tiến đến tương lai. Giọt nước mắt của cô chỉ là những "giá như" muộn màng đang đọng lại trong khoảnh khắc Nora tiến lên phía trước.