+Aa-
    Zalo

    Rời xa Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân lộ clip hẹn hò chân dài kém 11 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng thừa nhận tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, nay đời sống tình ái của tài tử Lâm Canh Tân lại trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng có màn kết hợp mãn nhãn trong Sở Kiều Truyện, giờ đây, cả hai lại gây sốt khi xác nhận tham gia đóng chính trong Dữ Phượng Hành. Cuộc đồng mạng liên tục đẩy thuyền Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vì quá đẹp đôi. Cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng cũng như nhiều hành động thân thiết ở trên phim trường và ngoài đời thực. Chính điều này đã khiến cho cặp đôi Sở Kiều Truyện không ít lần vướng vào tin đồn "phim giả tình thật". 

    Tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh còn chưa được xác nhận thì mới đây, tờ Sohu công bố loạt ảnh và clip từ buổi hẹn hò của Lâm Canh Tân và nữ ca sĩ Sử Nhuế Y kém 11 tuổi. 2 nghệ sĩ đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh trong 1 lần đi mua sắm. Ở trung tâm thương mại, nam diễn viên sinh năm 1988 ghi điểm khi có loạt hành động ga lăng dành cho chân dài 9X như kiên nhẫn chờ cô thử trang phục, thanh toán hóa đơn, xách đồ cho đàng gái… Sau đó, họ cùng nhau đi ăn tối và mát xa trước khi trở về nhà.

    roi xa trieu le dinh lam canh tan lo clip hen ho chan dai kem 11 tuoi 1
    Lâm Canh Tân đi shopping cùng mỹ nhân kém 11 tuổi, cao 1m73. Cặp đôi vui vẻ trò chuyện, nữ ca sĩ sinh năm 1999 lộ rõ nét mặt rạng rỡ, hạnh phúc trong buổi hẹn hò.
    roi xa trieu le dinh lam canh tan lo clip hen ho chan dai kem 11 tuoi 2
    Lâm Canh Tân xách đồ cho Sử Nhuế Y, lái xe chở bạn gái tin đồn về nhà sau buổi hẹn hò.

    Cho đến ngày 10/10, cặp đôi lại bị cánh săn ảnh bắt gặp trong 1 buổi hẹn hò khác. Lần này, Sử Nhuế Y diện bộ trang phục do Lâm Canh Tân mua tặng trong lần đi mua sắm trước đó, cùng nam diễn viên điển trai đi ăn tối rồi tụ tập hát karaoke với bạn bè tới tận sáng sớm hôm sau. Đến thời điểm hiện tại, phía hai nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò được đăng tải.

    roi xa trieu le dinh lam canh tan lo clip hen ho chan dai kem 11 tuoi 3
    2 nghệ sĩ tiếp tục lọt vào ống kính của các tay săn ảnh trong buổi hẹn hò khác. 

    Lâm Canh Tân nổi tiếng trên toàn châu Á nhờ những tác phẩm truyền hình ăn khách như Sở Kiều Truyện, Võ Thần Triệu Tử Long… Anh được mệnh danh là "nam thần sát gái nhất Cbiz" sau khi dính cả tá tin tình ái với hàng loạt mỹ nhân như Yoona (SNSD), Châu Đông Vũ, Vương Lệ Khôn, Cái Nguyệt Hy và 2 mỹ nhân chưa rõ danh tính.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-xa-trieu-le-dinh-lam-canh-tan-lo-clip-hen-ho-chan-dai-kem-11-tuoi-a594731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan