+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến Goo Hye Sun muốn trì hoãn ly hôn với chồng trẻ khiến ai biết cũng xót xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua buổi phỏng vấn với tờ Woman Sense, "nàng cỏ" Go Hye Sun đã chia sẻ lý do vì sao cô muốn trì hoãn vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun.

    Qua buổi phỏng vấn với tờ Woman Sense, "nàng cỏ" Go Hye Sun đã chia sẻ lý do vì sao cô muốn trì hoãn vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun.

    Goo Hye Sun muốn hoãn ly hôn với Ahn Jae Hyun vì mẹ mắc bệnh u não.

    Thông qua buổi phỏng vấn với tờ Woman Sense, nữ diễn viên Vườn Sao Băng lần đầu tiên tiết lộ lý do vì sao cô  liên tục chia sẻ trên mạng xã hội và muốn trì hoãn vụ ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun.

    Go Hye Sun cho biết, sau khi mẹ ruột của cô được chẩn đoán mắc bệnh u não, nàng cỏ đã yêu cầu Ahn Jae Hyun trì hoãn thông báo ly hôn của họ vì lo lắng cho sức khỏe của mẹ. Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun đã phũ phàng từ chối.

    "Ahn Jae Hyun muốn thúc đẩy nhanh quá trình tuyên bố ly hôn. Vì mẹ tôi có thể bị sốc, tôi yêu cầu anh ta đẩy lùi thông báo trong một tuần nhưng bị từ chối. Tôi đã rất thất vọng về Ahn Jae Hyun.", Go Hye Sun chia sẻ.

    Sau đó, khi nghe được tin chồng mình đã bàn bạc chuyện ly hôn với công ty chủ quản, Go Hye Sun cảm thấy bị phản bội và đây là nguyên nhân khiến cô liên tục đăng bài trên Instagram. Goo Hye Sun cho biết, đó là phương tiện duy nhất để cô thể hiện quan điểm: “Ahn Jae Hyun bàn bạc chuyện ly hôn và vấn đề hôn nhân của chúng tôi với công ty chủ quản. Điều này khiến tôi cho rằng, 3 năm hôn nhân của chúng tôi chẳng có ý nghĩa gì cả. Cách duy nhất để bày tỏ sự phẫn nộ của tôi chính là qua mạng xã hội” 

    Go Hye Sun rất thất vọng vì chồng cũ đã từ chối trì hoãn ly hôn dù mẹ cô đang mắc bệnh nặng.

    "Tôi biết một vài người nghĩ rằng tính cách tôi bất thường. Ở khía cạnh nào đó, đúng là tính tình tôi bất thường thật. Vì tôi đã là người nổi tiếng trong một thời gian dài, tôi có lối sống khác người bình thường. Tôi đã nhận ra điều này và cố gắng không để ý kiến của số đông chi phối cảm xúc của mình. Tuy nhiên, giờ tôi đã dần vượt qua. Tôi sẽ tiếp tục sống cuộc đời của mình một cách chăm chỉ, coi đó chỉ là một trong vô vàn sự kiện mà tôi trải qua. Hơn ai hết, tôi mong muốn Ahn Jae Hyun thành công không phải dưới cái danh chồng của Goo Hye Sun, mà chỉ đơn giản là Ahn Jae Hyun thôi". - Nàng cỏ tâm sự.

    Goo Hye Sun tin rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày, vì thế cô cố gắng không để bản thân bị ảnh hưởng bởi cư dân mạng.

    Trước những chia sẻ của vợ cũ, hôm 23/10, Ahn Jae Hyun vừa xóa toàn bộ bài đăng trên Instagram cá nhân, bao gồm cả hình ảnh quảng bá công việc cũng như ảnh tình cảm chụp cùng vợ cũ.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-goo-hye-sun-muon-tri-hoan-ly-hon-voi-chong-tre-khien-ai-biet-cung-xot-xa-a298283.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan