+Aa-
    Zalo

    Lý do những lá đơn ly hôn của shark Bình và vợ vẫn "nằm yên" trong ngăn bàn nhiều năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luật sư của CEO Đào Lan Hương (vợ shark Bình) cho biết: Từ năm 2012, mỗi khi vợ chồng shark Bình bất hòa đều viết giấy “thuận tình ly hôn” nhưng chưa bao giờ gửi lên tòa án.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin diễn viên Phương Oanh đang hẹn hò Shark Bình. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết, đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Điều đáng nói, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình lại khẳng định cả hai chưa ly hôn khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

    he lo ly do nhung la don thuan tinh ly hon cua shark binh va vo van o trong ngan ban
    CEO Đào Lan Hương (vợ shark Bình) làm việc với Luật sư Hà Trọng Đại.

    Đến sáng 27/8, Shark Bình lên tiếng khẳng định ông và vợ đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng vào cuối năm 2018. Đến giữa năm 2020, cả hai chính thức không còn chung sống.

    Chiều 29/8, chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật, Luật sư Hà Trọng Đại – đại diện pháp lý của CEO Đào Lan Hương (vợ shark Bình) cho biết, từ năm 2012, mỗi khi vợ chồng shark Bình bất hòa đều viết giấy “thuận tình ly hôn” nhưng chưa bao giờ gửi lên tòa án.

    Khi được hỏi về lý do vì sao những lá đơn này vẫn ở “trong ngăn bàn” mà không được gửi đến tòa, Luật sư Đại cho biết: CEO Đào Lan Hương là một người phụ nữ vô cùng trí tuệ, hai người yêu nhau từ những năm 2001, cùng đi du học ở Pháp. Đến năm 2004, hai người về nước và khởi nghiệp với số vốn ít ỏi; nhưng với trí tuệ của cả hai người, CEO Đào Lan Hương và shark Bình thành lập công ty về công nghệ; phải mãi đến năm 2008, hai người mới đăng ký kết hôn.

    “Trong cuộc sống vợ chồng, mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi và hầu như gia đình nào cũng có những va chạm, vợ chồng CEO Đào Lan Hương cũng không ngoại lệ. Mỗi lần căng thẳng, vợ chồng bất hòa thì việc viết đơn ly hôn là điều dễ hiểu. CEO Đào Lan Hương và chồng là shark Bình cũng có những lá đơn thuận tình ly hôn, song sau đó, một trong hai bên làm lành, viết cam kết và quay lại với nhau. Đó là lý do vì sao những lá đơn vẫn chỉ xếp trong ngăn bàn mà chưa được gửi đến tòa”, Luật sư Đại cho hay.

    he lo ly do nhung la don thuan tinh ly hon cua shark binh va vo van o trong ngan ban 1

    Mối quan hệ giữa Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - Phương Oanh trở thành

    tâm điểm dư luận.

    Hiện CEO Đào Lan Hương - vợ shark Bình đã làm thủ tục ủy quyền cho Luật sư Hà Trọng Đại để xử lý các thủ tục liên quan đến bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nữ doanh nhân và các con trong trường hợp shark Bình gửi đơn ra tòa ly hôn.

    Theo luật sư Đại, quan điểm của bà Đào Lan Hương là: Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý nữ CEO vẫn giữ nguyên quan điểm họ vẫn đang là vợ chồng.

    Quá trình làm việc với Luật sư, bà Hương cũng đã cung cấp giấy đăng ký kết hôn từ năm 2008 của bà với shark Bình để chứng thực chuyện vợ chồng bà chưa ly hôn.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-nhung-la-don-ly-hon-cua-shark-binh-va-vo-van-nam-yen-trong-ngan-ban-nhieu-nam-a549317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NextTech của Shark Bình đang kinh doanh ra sao?

    NextTech của Shark Bình đang kinh doanh ra sao?

    Sở hữu nhiều thương hiệu ᴄông nghệ tên tuổi như mPoS, VIMO, Boxme, FaѕtGo, Ngân Lượng… có giá trị lên tới hàng tỷ USD, vậy NextTech của Shark Bình đang kinh doanh ra sao?