+Aa-
    Zalo

    Lý giải cơn sốt xe đạp điện hè 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vài năm gần đây, xe đạp điện có sức hấp dẫn đặc biệt với người tiêu dùng, nhất là trong giới trẻ. Điều gì khiến cho loại xe này “lên ngôi” nhanh chóng như vậy?

    Vài năm gần đây, xe đạp điện có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người tiêu dùng, nhất là trong giới trẻ. Điều gì khiến cho loại xe này “lên ngôi” và nhanh chóng trở thành phương tiện phổ biến như vậy?
    Những năm gần đây, trước tình trạng ô nhiễm tại các thành phố lớn ngày một gia tăng, một loại “phương tiện xanh” đã được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ và đón nhận đó chính là xe đạp điện. Nổi lên nhờ kiểu dáng thời trang, đa dạng, phong cách trẻ trung, sành điệu, xe đạp điện thu hút người tiêu dùng chủ yếu là giới trẻ. Không chỉ có thế, xe điện luôn là lựa chọn tối ưu bởi tính chất tiết kiệm và tiện dụng. Thay vì chi phí ngày một đắt đỏ của xe chạy xăng thì xe đạp điện chỉ tiêu thụ một lượng điện không đáng kể. Mặt khác, giá thành của một chiếc xe đạp điện cũng thấp hơn một chiếc xe máy chạy xăng rất nhiều.
    Xe đạp điện với nhiều tiện ích đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.
    Nhìn thấy được những lợi ích mà xe đạp điện đem lại, người tiêu dùng thông minh lựa chọn loại xe này làm phương tiện cho mình để có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường. Ngoài ra, với kiểu dáng và mẫu mã ngày càng đa dạng, xe đạp điện còn được sử dụng như một phụ kiện thời trang, một người bạn đường thân thiết với giới trẻ.
    Các bạn trẻ ngày nay không chỉ coi xe đạp điện như một phương tiện mà còn như một người bạn đồng hành đầy cá tính.
    Bởi vậy, cơn sốt xe điện dường như chưa có lúc nào hạ nhiệt. Đặc biệt trong mùa hè này, lượng người đổ xô đi mua xe đạp điện ngày càng tăng cao bất chấp thời tiết nắng nóng gay gắt. Một trong số những dòng xe đang hot nhất mùa hè này chính là Ambike.  
    Xe đạp điện được giới trẻ ưa thích bởi phong cách trẻ trung, năng động và tiện dụng.
    Được mệnh danh là “xe điện chính hãng giá rẻ”, Ambike đi tiên phong về chất lượng, dịch vụ, giá thành và hiện đang dẫn đầu trong phân khúc xe điện dưới 10 triệu đồng tại Việt Nam. Có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 44 kg, nhưng Ambike có tải trọng lên đến 180 kg. Với khung sườn chắc chắn, phanh cơ và giảm xóc ở cả 2 bánh, Ambike đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe. Điểm khác biệt lớn nhất ở Ambike so với các loại xe khác là chế độ tự lái thông minh sau 10 giây tránh tê mỏi cho người điều khiển xe. Ngoài ra, xe sử dụng ắc-quy chất lượng cao nên có thể đi được quãng đường lên đến 65 - 70 km/một lần sạc đầy. Chính sự khác biệt đó đã làm nên một Ambike đầy quyến rũ trong lòng người tiêu dùng.
    Ambike từ lâu đã là thương hiệu xe đạp điện uy tín, chất lượng trong mắt người tiêu dùng.
    Ngày 15/5 vừa qua, hãng đã tung ra một đợt khuyến mãi “khủng” mang tên “Mua xe giá gốc – Cơn lốc quà tặng” nhằm tri ân khách hàng với giá trị lên đến 2 triệu đồng / xe. Chỉ với 7,5 triệu đồng (giảm 1,4 triệu so với giá gốc), người dùng được sở hữu một Ambike chính hãng, một mũ bảo hiểm và một áo mưa chính hãng, kèm theo một voucher thay thế linh kiện.
    Vào đúng thời điểm xe đạp điện đang được ưu tiên sử dụng, việc khuyến mãi giảm giá là rất hiếm gặp, thậm chí nhiều hãng xe điện còn cho tăng giá để tăng lợi nhuận. Thế nhưng Ambike lại đang đi ngược lại xu hướng nhằm hướng tới mục đích vì lợi ích người tiêu dùng. Ông Ngô Đại Khải -  giám đốc kinh doanh của Ambike cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng phải mang đến cho người dùng những giải pháp tốt nhất và lợi nhuận của công ty luôn đặt sau lợi ích của khách hàng. Trong tháng khuyến mãi này, chúng tôi cam kết bán xe với giá gốc nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng xe đạp điện, và tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng trong gần một năm qua kể từ ngày ra mắt.”
    Showroom Ambike đông nghịt khách từ những ngày đầu hè.
    Khuyến mãi siêu lớn của Ambike đã đẩy độ “hot” của xe đạp điện trong mùa hè này lên mức đỉnh điểm. Người tiêu dùng không nên bỏ qua hai địa chỉ đang hút khách nhất hiện nay là 247 Phố Huế, Hà Nội và số 1142  đường 3/2, phường 12, quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Vì chương trình khuyến mãi của Ambike lần này chỉ dành cho 300 suất đặt mua đầu tiên, vì vậy, khách hàng có nhu cầu nên đặt hàng ngay qua hotline: 0965829588 trước khi đến showroom để có thể là chủ sở hữu một chiếc xe đạp điện sành điệu, chất lượng với ưu đãi đặc biệt.
    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại đây.                    
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giai-con-sot-xe-dap-dien-he-2015-a96301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.