+Aa-
    Zalo

    Ly hôn vì những lý do oái oăm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều cặp vợ chồng yêu nhau rất mặn nồng, nhưng chia tay lại vì những lý do rất oái ăm. Sau đây, là một số lý do chia tay đến cả người trong cuộc cũng ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) – Nhiều cặp vợ chồng yêu nhau rất mặn nồng, nhưng chia tay lại vì những lý do rất oái ăm. Sau đây, là một số lý do chia tay đến cả người trong cuộc cũng ngỡ ngàng.

    Hai vợ chồng đụng mặt nhau tại… nhà chứa

    Một người đàn ông Ba Lan đã vô cùng ngạc nhiên khi đi vào nhà chứa và phát hiện thấy vợ mình đang ở đó. Cô vợ này sau giờ làm đã đi “làm thêm” và nói dối chồng là đang làm việc tại một cửa hàng ở thị trấn gần đó. Hiện tại, cặp đôi này đã ly dị sau 14 năm chung sống.   

    Ly hôn vì những lý do oái oăm
    Ảnh minh họa.

    Ghen với Jennifer Lopez trên phim

    Một phụ nữ 34 tuổi ở Floria là mẹ của ba đứa con đã ghen tuông và cãi nhau với chồng trong khi xem một bộ phim có Jennifer Lopez thủ vai. Cuộc xung đột bùng lên và đến tối thì trở nên căng thẳng. Sau đó Sennon (tên người phụ nữ) đã bỏ ra khỏi nhà trong cơn giận dữ. Ngày hôm sau bà ta đã đốt chiếc xuồng máy và bồn tắm nước nóng của chồng, tiếp đến là phá hoại chiếc xe hơi và một số đồ đạc giá trị khác. Khi bị cảnh sát bắt theo lời cáo buộc của chồng, Sennon vẫn tuyên bố rằng chồng mình có lỗi trong tất cả mọi chuyện.

    Ly hôn vì những lý do oái oăm

    Ly hôn vì mẹ chồng cùng đi hưởng tuần trăng mật

    Điều này là bình thường đối với cặp đôi nhưng ít ai lại đưa cả mẹ đi theo vào dịp trăng mật. Tiếc rằng, chồng mới cưới của cô gái người Ý Marianna lại đưa mẹ mình đi theo trong tháng trăng mật của hai vợ chồng ở Pháp.

    Cô dâu, rõ ràng là không biết rằng mẹ chồng của cô đã lên kế hoạch đi nghỉ cùng với họ. Sự có mặt của bà chỉ bị phát hiện ở sân bay Roma. Tại đây bà đã đứng xếp hàng và sau đó lên máy bay ngồi với đôi vợ chồng mới cưới. Điên tiết, cô vợ đã yêu cầu chồng mình cho mẹ về nhà nhưng con trai bà đã từ chối, viện cớ sức khỏe của mẹ yếu. Người vợ 36 tuổi đã ở lại Pháp 3 tuần và sau đó đệ đơn ly hôn bởi chồng cô đã chiều theo ý thích vô lối của mẹ mình.

    Ly hôn vì những lý do oái oăm

    Dọa ly hôn vì vợ bắt… ăn bánh

    Một người đàn ông ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đã dọa sẽ bỏ vợ mình khi phải ăn bánh ngọt cô làm mỗi bữa ăn. Chang You nói rằng, lúc đầu anh thấy hạnh phúc nhưng bây giờ thì chỉ cần nghĩ đến những cái bánh là anh ta cảm thấy sợ.

    “Những chiếc bánh trứng, bánh trái cây và bánh socola làm cho tôi cảm thấy mình giống như một chiếc thùng rác vậy”, anh nói. Người đàn ông 31 tuổi này đã dọa ly hôn nếu như cô vợ không chấm dứt việc nướng bánh.

    Ly hôn vì những lý do oái oăm

    Cô vợ trẻ ly hôn vì không theo nổi ông chồng 84 tuổi

    Chẳng có gì ngạc nhiên việc một người đàn ông giàu có và nhiều tuổi lấy một cô gái trẻ và chuyện này cũng xảy ra với cô gái tóc vàng, 22 tuổi, Christine George khi cô lấy một ông chồng đại gia 84 tuổi, Joe Hardy. Thế nhưng điều khác thường ở đây là nguyên nhân của sự ly hôn nhanh chóng lại do lối sống quá năng động của ông chồng già.

    Ly hôn vì những lý do oái oăm

    Nếp sống của cặp vợ chồng này thật khác biệt và hóa ra không tương thích. Christine chỉ ra nguyên nhân phải ly hôn là bởi cô không chịu đựng nổi tốc độ chóng mặt trong cuộc sống của Joe chứ không phải vì sự cách biệt tuổi tác.

    “Hãy tưởng tượng xem - cô dâu than thở - trong 4 ngày chúng tôi có đến 10 chuyến bay, đó là những chuyến đi điên rồ khắp châu Âu mà mỗi nơi chúng tôi chỉ ở lại 1 ngày hoặc chỉ nửa ngày thôi. Điều đó quá tất bật đối với tôi, về tinh thần thì Joe trẻ trung hơn lứa tuổi của mình rất nhiều, tôi đã không theo kịp ông ấy”.

    Sau khi ly hôn, Christine chỉ mang theo một ít tiền, cô hy vọng rằng điều này sẽ biện minh cho hành động của mình trong con mắt những người xung quanh.

    Ly hôn vì… bị vợ "yêu" quá độ

    Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đang sống tại Đức tuyệt vọng đến mức phải nhờ đến sự giúp đỡ của tòa án vì bị vợ "yêu" quá độ. Theo lời ông thì suốt 4 năm nay ông đã ngủ riêng ở đi văng để tránh sự ôm ấp thái quá của vợ.

    Họ đã kết hôn được 18 năm và có 2 con trai. Người chồng quyết định ly hôn và chuyển ra ngoài để được nghỉ ngơi dù chỉ một chút và dồn sức cho công việc. Ônng nói rằng thậm chí ngay cả bây giờ ông cũng không được ngủ đủ giấc, người vợ vẫn liên tục đòi hỏi ông phải thực hiện nghĩa vụ vợ chồng.

    Ly hôn vì những lý do oái oăm

    Bị vợ ly dị vì say rượu rồi nổi khùng

    Một người đàn ông Scotland đã bị bắt vì tội đốt cháy đồ đạc sau khi tổ chức ngày lễ Độc lập. Khi đã uống say mèm, người đàn ông 30 tuổi, tên là Albert Brid lái xe về nhà trong tình trạng say xỉn. Khi tới nhà, ông đã vào phòng cô vợ (cô đã về trước anh ta bằng taxi) và cáo buộc cô những tội danh khác nhau mà ông ta nghĩ ra trong lúc say. 

    Cô đã gọi điện cho cảnh sát nhưng khi nghe cuộc gọi, Albert trở nên điên cuồng và đốt quần áo của cô. Rất may là hệ thống phun nước cứu hỏa đã dập lửa nên đám cháy được dập tắt. Albert có thể bị kết án 10 năm tù và mối quan hệ vợ chồng của họ tất nhiên đã hoàn toàn tan vỡ.                                                                      

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hon-vi-nhung-ly-do-oai-oam-a36186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan