+Aa-
    Zalo

    "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư "đại náo" màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với hai bộ phim cổ trang vẫn đang phát sóng, sắp tới Trương Hinh Dư còn hứa hẹn "tấn công" màn ảnh nhỏ với hai bộ phim hiện đại khác nữa.

    (ĐSPL) - Với hai bộ phim cổ trang vẫn đang phát sóng, sắp tới Trương Hinh Dư còn hứa hẹn "tấn công" màn ảnh nhỏ với hai bộ phim hiện đại khác nữa, khiến người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ.

    Trương Hinh Dư hiện đang là một trong những cái tên đình đám của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khi để lại dấu ấn đậm nét nhờ vai diễn Lý Mạc Sầu trong "Tân thần điêu đại hiệp" và sắp tới sẽ là Tiêu Thục Phi trong một bộ phim cũng gây sốt không kém là "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" của Phạm Băng Băng.

    Hai tạo hình cổ trang đẩy cuốn hút của Trương Hinh Dư.

    "Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau" được lên sóng đài Hồ Nam từ ngày 4/1 vừa qua do các diễn viên chính là Trịnh Nguyên Sướng, Từ Lộ, Uông Đông Thành, Trương Hinh Dư thủ diễn.

    Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Hàn Quốc, cũng do đạo diễn người Hàn chỉ đạo. Phim không chỉ mang đề tài tình yêu đơn thuần mà còn chứa đựng nhiều yếu tố thu hút người xem.

    Poster của "Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau".

    Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim đã có sự bảo chứng khi nhà sản xuất là đài "Mango" cùng với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn của dòng phim thần tượng Đài Loan là Trịnh Nguyên Sướng và Uông Đông Thành, đặc biệt là cái tên đang rất "hot" trên màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian gần đây là Trương Hinh Dư, bộ phim chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của khán giả.

    Bộ phim thứ hai của Trương Hinh Dư phát sóng trong tháng 1 là "Năng lượng tuổi trẻ, tôi là nữ vương", cùng với các diễn viên chính là Lý Giai Hàng, Trịnh Khải, Miêu Kiều Vĩ.

    Tạo hình trong sáng bất ngờ của Trương Hinh Dư.

    "Năng lượng tuổi trẻ, tôi là nữ vương” là một bộ phim kể về một “cô gái lọ lem”, trong quá trình phấn đấu trở thành một nhân viên công chứng đã gặp được “hoàng tử”, trong công việc lại gặt hái được nhiều thành quả.

    Phim do đạo diễn Trình Lực Đống chỉ đạo, sẽ được phát sóng trên đài An Huy và đài Hồ Bắc vào ngày 10/1 sắp tới.


    Đã quen với hình tượng cổ trang của Trương Hinh Dư, nhiều người mong ngóng sự thể hiện của cô trong hai bộ phim hiện đại trên, đặc biệt là "Năng lượng tuổi trẻ, tôi là nữ vương" bởi với vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm của mình, Trương Hinh Dư sẽ làm thế nào để hóa thân vào một "Lọ Lem" trong sáng, chân thành, chịu bao khổ cực để có được hạnh phúc viên mãn.

    Hiện tại, "Tân thần điêu đại hiệp" vẫn đang phát sóng trên đài Hồ Nam, còn "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" với sự xuất hiện của nam chính Lý Trị, nhân vật Tiêu Thục phi của Trương Hinh Dư cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện trong nay mai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-mac-sau-truong-hinh-du-dai-nao-man-anh-nho-hoa-ngu-a77956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan