+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng với loạt váy ánh kim bó sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nữ hoàng thảm đỏ" Lý Nhã Kỳ thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng theo phong cách Latin trong bộ ảnh mới được thực hiện ở Ấn Độ.

    "Nữ hoàng thảm đỏ" Lý Nhã Kỳ thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng theo phong cách Latin trong bộ ảnh mới được thực hiện ở Ấn Độ.

    Trong khoảng thời gian ở Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh thời trang cho thấy sự cuốn hút khó cưỡng cùng gu thời trang đẳng cấp.

    Trang phục mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn luôn gợi cảm vừa đủ nhưng đủ để khoe ra những lợi thế hình thể "vạn người mê" khiến cô tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

    Người đẹp 8X không chỉ biến hóa hình ảnh khác lạ mỗi khi xuất hiện cùng các trang phục mang đậm chất riêng, mà còn thể hiện được thần thái high-fashion trên gương mặt của mình.

    Quả thực, khi nói về việc thể hiện hình ảnh sang chảnh, quý tộc thì ở showbiz Việt, hiếm có người đẹp Việt nào vượt qua được Lý Nhã Kỳ.

    Trong bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ mang lại hình ảnh khỏe khoắn, quyến rũ đầy cuốn hút như một cô gái Latin da màu nóng bỏng. 

    Lý Nhã Kỳ diện 2 bộ trang phục của NTK Đỗ Long với hơi thở hiện đại, sang trọng, thể hiện cá tính phóng khoáng trong đường lối thiết kế vốn đặc trưng ở anh. 

    Được thủ công thêu may tỉ mỉ, đính kết hàng nghìn viên pha lê gần 3 tháng, từng đường cut-out của chiếc đầm vô cùng tinh tế giúp Lý Nhã Kỳ khoe trọn được đường cong cơ thể.

    Vi An

    Ảnh: Linh Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-khoe-ve-quyen-ru-kho-cuong-voi-loat-vay-anh-kim-bo-sat-a289801.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan