+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản "khủng" như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những ngôi sao giàu có, quyền lực hàng đầu showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ghen tỵ.

    Là một trong những ngôi sao giàu có, quyền lực hàng đầu showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ghen tỵ.

    Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với hình ảnh sang trọng, quý phái.

    Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Cô được biết đến với vai trò diễn viên khi cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Kiều nữ và đại gia", "Gió nghịch mùa",...

    Tuy nhiên, phần lớn các hoạt động nghệ thuật của cô không tạo được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng mà thay vào đó, vai trò là một nhà kinh doanh tài ba mới thực sự là điều khiến mọi người biết tới Lý Nhã Kỳ nhiều hơn.

    Ngoài ra Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng nhờ thường xuyên xuất hiện với các bộ váy và trang sức trị giá hàng tỷ đồng cũng như các hoạt động gây xôn xao dư luận như việc tiếp nhận tước vị "Công chúa châu Á" vào năm 2016.

    Từng trải qua nhiều vị trí như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh túi xách thời trang, đồng hồ, hàng hiệu, các công ty của Lý Nhã Kỳ đều hoạt động mạnh cả trong và ngoài nước, và chính từ sự hiệu quả trong kinh doanh đã giúp đem về cho cô nguồn thu lớn.

    Chính việc tham gia nhiều lĩnh vực giúp người đẹp trở thành một trong những sao Việt sở hữu cuộc sống thượng lưu mà nhiều người mơ ước.

    Sở hữu nhiều khối bất động sản đắt đỏ

    Là một nhà kinh doanh bất động sản nên Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu nhiều khối bất động sản trị giá vài trăm tỷ cho riêng mình.

    Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang sinh sống tại căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM) - một trong những vị trí đắc địa, đắt đỏ nhất tại thành phố mang tên Bác. Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ rộng hơn 600m2, chẳng khác một tòa lâu đài tráng lệ. Nhiều người dự đoán căn biệt thự này có giá trị lên đến 50 tỉ đồng. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự của Lý Nhã Kỳ không khác gì lâu đài hoàng gia thời xưa.

    Ngôi nhà nằm ở ven sông Sài Gòn, rộng 600m2 được Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam dát vàng từ cổng.

    Bên trong căn biệt thự được trang trí theo phong cách hoàng gia cổ điển, tông vàng sang trọng. Cầu thang và nhiều vật dụng trong nhà được chủ nhân dát vàng. Diễn viên Kiều nữ và đại gia thường xuyên mời bạn bè, người thân đến chơi và thăm quan cơ ngơi rộng của mình.

    Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Tòa nhà này được Lý Nhã Kỳ dùng để mở các showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương. Nhãn hàng của cựu đại sứ du lịch chuyên để phục vụ cho giới thượng lưu. Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã sở hữu một “dinh cơ” trắng nằm trên đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.

    Không những vậy, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu một căn hộ hạng sang trị giá cả chục triệu USD tại Hong Kong. Mới đây, Lý Nhã Kỳ còn mua thêm cả một vườn trái cây rộng một hecta tại Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ để cung cấp trái cây sạch cho cô và bạn bè.

    Nữ đại gia sở hữu một thương hiệu kim cương đắt giá

    Lý Nhã Kỳ sở hữu một thương hiệu kim cương đắt giá, chỉ phục vụ hạn chế cho giới thượng lưu trên thế giới. Tổng giá trị kim cương của Lý Nhã Kỳ hiện có lên tới hàng trăm tỷ đồng. Đây cũng là lý do vì sao Lý Nhã Kỳ thường xuyên diện trang sức đá quý với trị giá lên tới cả trăm ngàn USD/bộ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

    Tháng 7/2016, cô tổ chức triển lãm kim cương với hơn 200 thiết kế được làm bằng tay. Theo tiết lộ, loạt thiết kế này có giá trị từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng là bà chủ của một chuỗi cửa hàng cao cấp. Các sản phẩm thời trang của Lý Nhã Kỳ chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn).

    Sở hữu siêu xe, du thuyền hạng sang

    Không chỉ chơi trang sức, quần áo hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ cũng là những "tay chơi" siêu xe có tiếng trong làng giải trí Việt. Ngoài chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost có giá hơn 40 tỷ đồng thường xuyên sử dụng thì cô nàng còn từng sở hữu chiếc xe mui trần đến từ thương hiệu của Anh quốc hơn 12,6 tỷ đồng.

    Chiếc du thuyền triệu đô của người đẹp họ Lý.


    Nội thất phía trong du thuyền cũng sang trọng không hề kém căn biệt thự dát vàng của cô.

    Đầu năm 2017, người đẹp gây bất ngờ khi mua chiếc du thuyền hạng sang, thuộc dòng Ferretti Yachts có giá 100 tỉ đồng. Du thuyền của Lý Nhã Kỳ neo đậu ở bến sông Sài Gòn, thỉnh thoảng cô sử dụng để đưa gia đình đi biển.

    Theo như Lý Nhã Kỳ tiết lộ, cô mua chiếc du thuyền này để phục vụ cho các công việc cá nhân chứ không có ý định mang ra kinh doanh.

    Cô cũng là doanh nhân, nghệ sĩ Việt duy nhất sở hữu du thuyền này. Nói về chi phí bảo dưỡng, Lý Nhã Kỳ bật mí ngoài khoản tiền 10.000 USD cho lương ê-kíp mỗi tháng, hằng năm cô phải bảo trì du thuyền ở Hồng Kông là khoảng 250.000 USD.

    Bộ sưu tập váy áo, trang sức hàng trăm tỷ

    Ngoài nhà đẹp, xe sang, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu những bộ trang phục tiền tỷ mua từ nước ngoài. Tại thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ diện đầm độc quyền trị giá 2 tỉ đồng kèm theo bộ trang sức 12 tỉ đồng. Tiếp đến là bộ trang phục 45.000 USD kết hợp cùng vòng tay (70.000 USD), nhẫn (50.000 USD), bông tai (40.000 USD).  Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn bỏ ra 1 triệu USD tài trợ cho Cannes.

    Thừa nhận mình là người thích sưu tập túi xách và giày hiệu, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu cho riêng mình khối lượng túi hiệu có giá trị bằng vài căn nhà.

    Không dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện đẳng cấp thời trang vượt bậc khi khoác lên mình những mẫu thiết kế đắt giá như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

    Trong lần xuất hiện đầu tiên tại thảm đỏ Cannes, cô đã diện chiếc đầm ren trắng độc quyền trị giá 2 tỉ đồng kèm theo bộ trang sức 12 tỉ đồng, một sản phẩm vừa mới ra mắt tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013.

    Sau đó cô xuất hiện với bộ trang phục có giá 45.000 USD. Cô kết hợp với bộ trang sức kim cương Paolo Piovan gồm vòng tay (70.000 USD), nhẫn (50.000 USD), bông tai (40.000 USD).

    Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta nghĩ ngay đến những lần xuất hiện của cô tại Cannes. Trở thành một khách VIP của ban tổ chức, nữ diễn viên luôn đầu tư hình ảnh chỉn chu nhất. Thậm chí, cô không ngại bỏ tiền tỉ để mua trang phục từ các thương hiệu đình đám của nước ngoài.

    Bên cạnh vai trò là một doanh nhân tài ba, Lý Nhã Kỳ còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội. Cô cũng từng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của Việt Nam vào năm 2011. Nhờ khả năng giao tiếp và quan hệ tốt của mình, Lý Nhã Kỳ đã có được nhiều mối quan hệ thân thiết với những chính khách, tỉ phú trên thế giới.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-so-huu-khoi-tai-san-khung-nhu-the-nao-a289040.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan