+Aa-
    Zalo

    “Ma nữ” Phạm Băng Băng hôn Huỳnh Hiểu Minh say đắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trailer đầu tiên của phim bom tấn “Bạch Phát Ma Nữ Truyện” đã ra mắt ngày hôm qua, hé lộ cảnh hôn thắm thiết của Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh.

    (ĐSPL)- Trailer đầu tiên của phim  bom tấn “Bạch Phát Ma Nữ Truyện” đã ra mắt ngày hôm qua, hé lộ cảnh hôn thắm thiết của 2 nhân vật chính- Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh.

    Sau một thời gian dài chờ đợi, bộ phim 3D bom tấnBạch Phát Ma Nữ Truyện – Minh Nguyệt Thiên Quốc”(The White Haired Witch of Luna Kingdom) đã công bố trailer đầu tiên vào hôm qua. Phim chính thức sẽ ra rạp ngày 25 tháng 4, và dự kiến lập một cú “hard trick” mới với thể loại võ thuật tưởng tượng 3D.

     Poster chính thức của bộ phim với hình ảnh nữ diễn viên chính Phạm Băng Băng.

    Thủ vai “ma nữ đầu bạc” Luyện Nghê Thường, tạo hình lần này của Phạm Băng Băng không khỏi khiến nhiều khán giả giật mình. Cô xuất hiện đầy ma mị với mái tóc dài trắng, đôi mắt lạnh lùng, sắc lẹm. Nhưng ánh mắt lại phảng phất một nỗi buồn như xoáy sâu vào tâm trí người xem, đầy ám ảnh.

     Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trác Nhất Hàng.

    Qua 2 tấm poster chính, khán giả sẽ phần nào cảm nhận được ý đồ của đạo diễn Trương Chi Lượng- đạo diễn chính của bộ phim lần này. Đó chính là đôi mắt của các nhân vật. Bên căm hận, bên u uất, bên nóng bỏng, bên lạnh lùng. Cả hai nhân vật Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng) và Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh) đều xuất hiện đầy tương phản nhằm nhấn mạnh vào mối quan hệ đối nghịch, yêu-hận đan xen giữa họ.

     Đoạn hôn thắm thiết của 2 nhân vật chính được cắt trong trailer đầu tiên.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp kinh điển cùng tên của nhà văn Lương Vũ Sinh,  phim điện ảnh Bạch Phát Ma Nữ Truyện xoay quanh mối tình ngang trái của Luyện Nghê Thường và Trác Nhất Hàng. Vì nảy sinh hiểu lầm, Nhất Hàng đã bỏ rơi Nghê Thường, khiến cô đau khổ, sinh thù hận và trở thành ma nữ tóc trắng. Tác phẩm do đạo diễn Trương Chi Lượng chỉ đạo diễn xuất, ngoài ra đạo diễn  Từ Khắc (Thất KiếmLong Môn Phi GiápBản Sắc Anh Hùng) cũng góp mặt với tư cách cố vấn nghệ thuật đặc biệt.

     Các tạo hình khác nhau của Phạm Băng Băng trong phim.

    Trong trailer lần này cũng hé lộ một loạt những tạo hình khác nhau của Luyện Nghê Thường, đó cũng chính là các giai đoạn trạng thái tâm lý khác nhau của cô. Xuất hiện ở đầu phim là hình ảnh cô thiếu nữ Nghê Thường mong manh với mái tóc dài đen buông xõa. Nhưng khi đã nảy sinh hận thù, trông cô ma mị hơn với mái tóc đen tím, y phục đen và đeo mặt nạ đen che lấp một nửa đôi mắt, lạnh lùng cầm kiếm đánh nhau.

    Dưới đây là một số cảnh quay khác được hé lộ trong trailer:

     
     
     
     
     

    Yến Lê 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-nu-pham-bang-bang-hon-huynh-hieu-minh-say-dam-a24027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan