+Aa-
    Zalo

    Động thái của Mạc Anh Thư giữa tin đồn ly hôn Huy Khánh

    (ĐS&PL) - Những tin tức liên quan đến lùm xùm rạn nứt hôn nhân giữa Huy Khánh và Mạc Anh Thư đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

    Thời gian gần đây, cặp đôi Huy Khánh và Mạc Anh Thư vướng tin đồn rạn nứt sau 12 năm chung sống. Cả hai hiện tại sống ở hai nơi. Trong khi Huy Khánh đang sống ở TP.HCM, tập trung cho sự nghiệp thì Mạc Anh Thư đưa con sang Phần Lan từ ba tháng trước.

    Trên trang cá nhân, Mạc Anh Thư thường xuyên cập nhật cuộc sống ở nước ngoài. Cô cho biết hai mẹ con đang sinh sống trong một ngôi nhà nhỏ, ngập tràn ánh sáng. Ngoài giờ học mỗi ngày, cô sẽ dành thời gian đọc sách, cắm hoa, nấu ăn. Cô và con gái cũng có những trải nghiệm, khám phá như ngắm tuyết, leo núi,...

    mac anh thu co dong thai gi giua tin don ly hon huy khanh4
    Mạc Anh Thư thường xuyên cập nhật cuộc sống ở nước ngoài.
    mac anh thu co dong thai gi giua tin don ly hon huy khanh5
     Không gian sống của Mạc Anh Thư và con gái ở Phần Lan.

    Mạc Anh Thư phủ nhận thông tin định cư nước ngoài cùng con gái. Cô cho biết hai mẹ con đang tham gia những khoá học ở Phần Lan, chưa nghĩ đến vấn đề định cư. Mạc Anh Thư chia sẻ thêm, cuộc sống của cô khá bận rộn bởi vẫn đang điều hành và quản lý công việc kinh doanh tại Việt Nam.

    Trước đây, liên quan đến những tin đồn rạn nứt của vợ chồng Huy Khánh và Mạc Anh Thư râm ran trên mạng xã hội những ngày qua, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. "Không có chuyện đổ vỡ gì hết. Thời gian này vợ chồng tôi xa nhau vì bà xã phải đưa con gái sang Phần Lan du học. Bé mới lớp 6 còn nhỏ quá, không thể đi một mình, cần có mẹ theo cho yên tâm. Khi nào mọi việc bên kia ổn định, vợ tôi sẽ về Việt Nam. Con gái tôi du học hơi sớm nhưng như vậy cũng tốt vì bé sẽ dễ thích nghi với môi trường mới hơn là đợi học hết cấp ba mới đi như nhiều người khác", Huy Khánh cho biết.

    mac anh thu co dong thai gi giua tin don ly hon huy khanh1
    Mạc Anh Thư khoe ảnh đang ở Phần Lan.

    Tin đồn vợ chồng Huy Khánh trục trặc tình cảm râm ran trên mạng xã hội từ nhiều ngày nay, khi diễn viên Mạc Anh Thư - vợ anh - đưa con sang Phần Lan sống. Trên trang cá nhân, Mạc Anh Thư đăng nhiều bài viết với tâm trạng buồn bã. Từ hơn một năm nay, cô không còn chia sẻ hình ảnh, thông tin liên quan tới Huy Khánh. Lần gần nhất Mạc Anh Thư đăng ảnh chồng là dịp Giáng sinh năm 2022.

    Lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Chúc mọi người có một tình yêu thật đẹp, có người thương mình thật tâm, luôn vì mình mà cố gắng hơn từng ngày để trở thành phiên bản tốt nhất".

    Khi được một người thân gửi lời chúc luôn khỏe mạnh ấm áp với chính bản thân mình, Mạc Anh Thư trả lời: "Con một mình quen lâu rồi".

    mac anh thu co dong thai gi giua tin don ly hon huy khanh2
    Vợ chồng Huy Khánh - Mạc Anh Thư.

    Trước đó, tháng 11/2023, mừng sinh nhật mình, Mạc Anh Thư viết: "Sinh nhật năm nay đặc biệt vì có thay đổi, mất mát, những trải nghiệm đáng nhớ. Tôi biết ơn những gì đã và đang trải qua để tôi hiểu được giá trị của yêu thương".

    Nữ diễn viên cho rằng thời gian rất quý, mỗi người nên dành thời gian cho ba mẹ, gia đình và những người thật sự quan tâm mình. "Càng trưởng thành, chúng ta càng phải chấp nhận trên đời này không ai có trách nhiệm phải hiểu cho mình, ngược lại mình cũng không cần cố hiểu cho ai. Miễn sao đừng sống lỗi, sống sai với bản thân, gia đình và xã hội. Duyên đến thì đón, duyên đi thì chào tạm biệt", Mạc Anh Thư chia sẻ.

    mac anh thu co dong thai gi giua tin don ly hon huy khanh
    Trong 12 năm chung sống, Huy Khánh và Mạc Anh Thư có một con gái.

    Huy Khánh tên đầy đủ là Trần Phan Huy Khánh, 42 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, sân khấu, thời trang. Năm 2004, anh nổi tiếng qua phim Dốc tình. Sau đó, anh tiếp tục đóng  dâu đại chiến (2011), Lấy chồng người ta (2013), Để Mai tính 2 (2014), Fan cuồng (2016), Em chưa 18 (2017). Vai diễn mới nhất của Huy Khánh là người chồng ngoại tình trong phim điện ảnh Quý cô thừa kế 2.

    Về đời tư, Huy Khánh từng đổ vỡ hôn nhân với một nữ doanh nhân, có con trai đầu năm nay 18 tuổi, đang sống ở nước ngoài. Anh tìm được hạnh phúc và gắn bó bên diễn viên Mạc Anh Thư hơn 10 năm. Họ có một con gái chung 12 tuổi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-anh-thu-co-dong-thai-gi-giua-tin-don-ly-hon-huy-khanh-a613789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan