+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Huy Khánh ly hôn Mạc Anh Thư, nam diễn viên nói gì?

    (ĐS&PL) - Huy khánh cho biết, cuộc sống hôn nhân của anh vẫn bình thường, không có chuyện ly hôn.

    Chia sẻ với truyền thông, Huy Khánh nói anh không ly hôn Mạc Anh Thư. Nam diễn viên bất ngờ trước thông tin anh và vợ chia tay lan truyền trên mạng xã hội.

    "Thời gian qua, vợ tôi đưa con gái du học Phần Lan. Con tôi còn nhỏ, chưa tự lo được nên vợ phải ở lại. Khi nào việc học của con ổn định, vợ tôi sẽ về lại Việt Nam", Huy Khánh nói.

    Diễn viên Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh cho biết Mạc Anh Thư sắp xếp thời gian về Việt Nam vào dịp hè. Do lệch múi giờ, vợ chồng anh sắp xếp thời gian nói chuyện, thường là vào đêm muộn ở Việt Nam, để tiện múi giờ ban ngày của Anh Thư tại Phần Lan.

    xon xao thong tinhuy khanh ly hon mac anh thu nam dien vien noi gi 2
    Huy Khánh phủ nhận tin đồn ly hôn bà xã.

    Trong bộ phim sắp ra rạp, Huy Khánh có nhiều cảnh nhạy cảm với bạn diễn. Nam diễn viên nói Mạc Anh Thư không ghen, do hiểu đây là đặc thù nghề nghiệp của chồng.

    "Vợ tôi chỉ thắc mắc phim có hấp dẫn không, vai diễn này nên thế nào. Thư không bao giờ hỏi phim của tôi có cảnh nóng không hay đóng phim với ai", Huy Khánh nói thêm.

    xon xao thong tinhuy khanh ly hon mac anh thu nam dien vien noi gi 11
    Sau hơn thập kỷ, cuộc sống hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Huy Khánh và Mạc Anh Thư bị đồn ly hôn sau khi cô sang Phần Lan sống cùng con gái. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu thường đăng bài viết tâm trạng. "Có những thay đổi, mất mát và trải nghiệm đáng nhớ. Tôi biết ơn những gì đã trải qua để hiểu được giá trị của yêu thương", nữ diễn viên viết dịp sinh nhật.

    Dịp Valentine, cô đăng bài viết chúc người hâm mộ có tình yêu đẹp, vì mình cố gắng từng ngày. Khi được người thân gửi lời chúc, cô trả lời: "Con một mình quen lâu rồi", theo Tiền Phong.

    xon xao thong tinhuy khanh ly hon mac anh thu nam dien vien noi gi
    Huy Khánh và Mạc Anh Thư.

    Huy Khánh sinh năm 1981 và trở nên nổi tiếng sau bộ phim Dốc Tình. Sau đó, anh góp mặt trong nhiều dự án từ truyền hình đến điện ảnh và để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Năm 2012, Huy Khánh và Mạc Anh Thư về chung. Sau hơn một thập kỷ, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Hiện tại, Huy Khánh và Mạc Anh Thư có một cô con gái chung có tên ở nhà là Cát.

    Trên trang cá nhân, Huy Khánh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường trong cuộc sống. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Thật ra khi chưa lập gia đình, tôi ham chơi, không biết lo cho gia đình. Nhưng về sau lấy vợ, tôi may mắn gặp được người vợ thương mình, hiền lành. Tôi không vì vậy mà lấn lướt, tôi thay đổi để mình tốt, giữ mình, giữ được vợ, giữ được gia đình. Tôi chứng minh cho cô ấy thấy, cô ấy không sai lầm khi kết hôn cùng tôi".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tinhuy-khanh-ly-hon-mac-anh-thu-nam-dien-vien-noi-gi-a613382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan