+Aa-
    Zalo

    Mặc cả tiền không thành, nữ hành khách có hành động "điên rồ" và thái độ bất ngờ từ tài xế

    (ĐS&PL) - To tiếng với tài xế vì mặc cả tiền không thành, nữ hành khách có hành động liệu mạng là nhảy ngay khỏi xe dù xe vẫn đang chạy, còn tài xê thản nhiên đóng cửa xe chạy tiếp.

    Theo SCMP, sự việc xảy ra ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc khoảng 16h ngày 3/11. Một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, bất chấp việc ô tô đang chạy, người phụ nữ không rõ danh tính mở cửa nhảy xuống đường sau khi thất bại trong việc thương lượng với tài xế để giảm một nửa giá cước. 

    Tài xế nhìn thấy cảnh này nhưng vẫn phớt lờ, tiếp tục lái xe với gương mặt hoàn toàn thản nhiên. 

    Khi nữ hành khách lên xe, tài xế nói với cô rằng giá cước là 20 nhân dân tệ (khoảng 66 ngàn đồng). Sau đó, giữa hai người xảy ra tranh cãi gay gắt về giá. Người phụ nữ mặc cả để giảm số tiền xuống còn một nửa, tức 10 nhân dân tệ nhưng tài xế taxi không đồng ý.

    cai-nhau-voi-tai-xe-nguoi-phu-nu-nhay-khoi-taxi-dang-chay.mp4

    Nữ hành khách dọa sẽ khiếu nại anh ta tính phí không đúng, nhưng tài xế vẫn kiên quyết giữ nguyên giá cước ban đầu.

    "Cô có thể khiếu nại" - khi người lái xe nói xong câu này cũng là lúc nữ hành khách mở cửa xe lao ra ngoài, dù xe vẫn đang chạy. Nhìn thấy cô ngã xuống đường và kêu lên đau đớn, tài xế vẫn không dừng xe hay ngó xuống xem khách có gặp nguy hiểm hay không. Với nét mặt thờ ơ, anh ta bình tĩnh đóng cửa xe và tiếp tục lái.

    Video này thu hút 180.000 lượt xem và hơn 3.000 bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng người phụ nữ quá "điên rồ", trong khi nhiều người khác chỉ trích thái độ thờ ơ của tài xế trước tình huống hành khách có thể gặp nguy hiểm.

    "Người phụ nữ này chắc có vấn đề về tâm thần nên mới manh động như vậy", "Dù người phụ nữ có nói gì thì tài xế cũng nên dừng xe khi cô ấy nhảy xuống" - cư dân mạng bình luận.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ca-tien-khong-thanh-nu-hanh-khach-co-hanh-dong-dien-ro-va-thai-do-bat-ngo-tu-tai-xe-a599546.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan