+Aa-
    Zalo

    Mặc quần áo cho tượng để tránh bị du khách sàm sỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bức tượng khỏa thân nữ tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bị sàm sỡ liên tục đến nỗi một người dân địa phương phải “mặc quần áo” cho bức tượng này.

    (ĐSPL) - Một bức tượng khỏa thân nữ tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bị sàm sỡ liên tục đến nỗi một người dân địa phương phải “mặc quần áo” cho bức tượng này.

    Các bộ phận nhạy cảm của bức tượng đồng đều bị mòn bởi bị người qua đường sờ quá nhiều. Một phụ nữ giấu tên tại đây cho biết: Cô từng chứng kiến rất nhiều người đàn ông có hành động “vuốt ve” bức tượng, thậm chí họ còn vô tư tạo dáng và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng xấu hổ này.


    Hình ảnh bức tượng được chia sẻ trên trang web trực tuyến khiến nhiều người bức xúc. Một người dân địa phương đã mặc quần áo cho bức tượng này nhằm hạn chế những hành động xấu tiếp diễn.

    buc-tuong1

    Một người dân địa phương đã mặc quần áo cho bức tượng này nhằm hạn chế những hành động xấu tiếp diễn.


    Nhiều người dân phàn nàn: Phong cảnh dọc bờ sông rất đẹp, đây là nơi mà mọi người ở mọi lứa tuổi thường đi dạo, và bức tượng như thế dường như “không hòa hợp” với môi trường xung quanh.

    Thậm chí có người còn cảm thấy xấu hổ khi dẫn lũ trẻ qua đây. Họ cũng hi vọng chính quyền địa phương sẽ quan tâm về vấn đề này.

    THÙY NGUYỄN(Theo Shanghaiist)

     Xem thêm video:

    [mecloud]LNRLQoJcIq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-quan-ao-cho-tuong-de-tranh-bi-du-khach-sam-so-a97818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.