+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 4 kinh nghiệm chọn mua máy giặt của chuyên gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Máy giặt từ lâu đã trở nên không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ sự tiện dụng mà nó mang lại.

    (ĐSPL)- Máy giặt từ lâu đã trở nên không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ sự tiện dụng mà nó mang lại. Vì vậy, nhu cầu mua sắm máy giặt ngày càng tăng cao.

    Tuy nhiên, với sự đa dạng máy giặt cả về mẩu mã, kiểu dáng, thương hiệu hiên nay trên thị trường thì người tiêu dùng có thể bị rối và không biết chọn loại máy giặt nào cho gia đình mình. Bạn có muốn biết thêm những kinh nghiệm để có cách làm sao chọn được tủ lạnh tốt nhất thì cách chọn tủ lạnhtốt nhất, tiết kiệm điện nhất đã được thực hiện trước đó sẽ là những kinh nghiệm hay chia sẻ đến bạn.

    Làm sao để chọn mua máy giặt tốt cho gia đình?

    Mách bạn 4 kinh nghiệm chọn mua máy giặt của chuyên gia

    Vì vậy bài viết sau sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy giặt của các chuyên gia. Hãy cùng tham khảo để chọn máy giặt phù hợp nhất cho gia đình nhé:

    1. Xác định nhu cầu sử dụng

    Bạn không nên nghe theo những lời quảng cáo “có cánh” trên truyền hình mà điều quan trọng nhất là phải xác định nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình để chọn mua máy giặt.

    Nếu gia đình bạn ít người (chỉ hai vợ chồng) thì có thể chọn máy giặt 5kg. Còn gia đình nhiều người hơn thì nên chọn máy giặt 7kg trở lên.

    Nếu khí hậu nơi bạn sống mùa mưa kéo dài hay không có điều kiện phơi khô quần áo thì hãy cân nhắc máy giặt có chức năng sấy.

    Chế độ giặt ở mỗi máy giặt cũng khác nhau, bay giờ có những loại máy giặt có tới tận 16 chức năng giặt. Bạn hãy tùy thuộc vào nhu cầu giặt của gia đình mà mua loại máy thích hợp. Vì nếu không dùng tới mà mua máy nhiều chức năng sẽ gây lãng phí, giá thành cũng cao.

    Xác định nhu cầu sử dụng là điều quan trọng nhất trong những kinh nghiệm chọn mua máy giặt để bạn có thể mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất mà giá cả phải chăng nhất.

    2. Chọn máy cửa đứng hay cửa ngang

    Nên cân nhắc khi chọn máy cửa trước hay cửa ngang

    Chắc hẳn rất nhiều người phân vân khi mua máy giặt vì không biết chọn cửa đứng hay cửa ngang. Chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu và nhược của hai loại máy này để bạn có thể cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định.

    - Máy giặt cửa đứng: Ưu điểm lớn nhất là giá rẻ, giặt được số lượng quần áo nhiều. Khi máy đang giặt bạn có thể mở cửa lấy hay thêm đồ.

    Nhưng chúng có nhược điểm tốn nước, vắt đồ không khô bằng máy giặt cửa ngang.

    - Máy giặt cửa ngang: Tiết kiệm nước hơn, giặt sạch và vắt khô hơn máy cửa trước.

    Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó là khá đắt tiền. Ví dụ bạn mua máy giặt 7kg thì máy cửa đứng sẽ rẻ hơn nhiều so với máy cửa ngang.

    3. Tiết kiệm nhiên liệu

    Đương nhiên vấn đề tiêu thụ nước và điện năng được quan tâm hàng đầu khi chọn mua máy giặt. Kinh nghiệm chọn mua máy giặt là:

    Máy giặt cửa ngang sẽ giúp tiết kiệm điện nước hơn máy giặt cửa trước. Ngoài ra, người tiêu dùng nên chọn máy có dấu Energy Star hoặc áp dụng công nghệ biến tần Inverter.

    Công nghệ này cho phép thay đổi tốc độ vòng quay nên có thể giúp máy tiêu thụ năng lượng ít hơn 20% so với giặt bình thường. 

    Chọn mua máy giặt phù hợp sẽ giúp các bà nội trợ rất nhiều trong công việc hàng ngày

    4. Giá cả

    Đây là yếu tố quan trọng để bạn quyết định chọn mua máy giặt nào. Theo kinh nghiệm chọn mua máy giặt chúng tôi khuyên bạn rằng giá cả chưa chắc đã quyết định tới chức năng và khả năng giặt của máy.

    Nếu xét vè thương hiệu thì máy giặt sản xuất trong nước sẽ rẻ hơn so với máy giặt sản xuất từ nước ngoài.

    Cùng một số tiền nhưng nếu mua máy giặt của một hãng có tên tuổi thì số kí giặt và chức năng sẽ ít hơn so với 1 hãng mới. Tuy nhiên, đa phần vẫn chọn các hãng nổi tiếng như panasonic, samsung... vì cảm thấy an tâm hơn về độ bền của máy.

    Với những kinh nghiệm chọn mua máy giặt của chuyên gia trên đây hi vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích để cân nhắc kĩ trước khi mua máy giặt cho gia đình. Bên cạnh đó, bạn muốn chọn cho mình chiếc bếp ga âm chất lượng tốt và phù hợp với gia đình thì với 7 kinh nghiệm chọn bếp gas âm tốt nhất sẽ là những cách hay chia sẻ đến bạn.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-4-kinh-nghiem-chon-mua-may-giat-cua-chuyen-gia-a173182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    (ĐSPL) – Thời tiết mưa, lạnh khiến quần áo sau khi giặt không thể khô nhanh và thơm như mùa hè. Đó là lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong nhà.