+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 6 bí quyết để bán nhà nhanh và được giá tốt

    (ĐS&PL) - Nhà bạn chất lượng cao, giá cả hợp lý, cần bán nhưng lâu ngày không có ai mua. Dưới đây là những bí quyết bán ngôi nhà mà bạn nên biết bán nhanh và được giá tốt.

    Hãy tìm những nhà môi giới tốt và uy tín

    Những nhà môi giới có nhiều năm kinh nghiệm bất động sản có thể giúp bạn bán nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong quá trình hoạt động, họ có sẵn nguồn khách hàng nên dễ dàng tìm kiếm được khách hàng có nhu cầu. 

    Trên hết, họ hiểu thị trường và giúp bạn chuẩn bị sẵn căn nhà với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều nhà môi giới nên bạn phải cẩn thận khi lựa chọn nhà môi giới để tránh những tình huống trớ trêu.

    Bạn nên cung cấp hình ảnh thật đẹp về ngôi nhà bạn muốn bán.

    Bạn nên cung cấp hình ảnh thật đẹp về ngôi nhà bạn muốn bán.

    Đăng thông tin đầy đủ và nhiều hình ảnh về ngôi nhà của bạn

    Để thu hút khách hàng muốn mua nhà, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tinvề ngôi nhà. Ví dụ như vị trí, diện tích, giá cả, giấy tờ, tiện ích xung quanh, nội thất có sẵn... 

    Về hình ảnh, bạn nên cung cấp hình ảnh đầy đủ về phòng khách, bếp, phòng ngủ, nhà... Hình ảnh càng đẹp, rõ nét và chi tiết thì càng có nhiều người quan tâm.Ngoài ra, bạn nên tìm kiếm thêm các kênh bán hàng như nhóm mạng xã hội, website... Những kênh này sẽ giúp bạn tìm được nhiều khách hàng hơn. Từ đó bạn có thể chọn được mức giá tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

    Hãy dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

    Trước khi cho khách đến xem nhà, hãy dọn dẹp nhà cửa và bỏ đi những vật dụng không cần thiết hoặc đồ cũ, loại bỏ những vết bẩn. Hãy để khách hàng cảm thấy rằng đây chính là ngôi nhà mà họ đang tìm kiếm.

    Đặc biệt là hệ thống chiếu sáng, bạn hãy thay mới bất kỳ bóng đèn nào không còn sáng hoặc bị hư hỏng. Mọi người đều yêu thích một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, nó tạo ra bầu không khí rộng rãi, thoáng mát và hoành tráng hơn.

    Nếu cửa, vòi hoặc các bộ phận cần thiết khác bị hỏng thì nên thay thế. Bởi không có khách hàng nào muốn mua nhà rồi lại phải tốn quá nhiều tiền để sửa chữa. Và nó mang lại cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn mới mẻ. 

    Trang trí bằng cây xanh

    Hình thức của ngôi nhà rất quan trọng, nó góp phần quyết định có bán được giá tốt hay không. Chính vì vậy bạn nên mua những chậu cây trang trí nhỏ màu xanh, chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm sinh động. 

    Bạn nên chọn những chậu nhỏ không quá to, màu xanh tươi, không rụng lá và không cần tưới nhiều nước. Những loại cây trồng trong chậu nhỏ như xương rồng, trầu bà, sen đá... nên đặt trên khung cửa sổ và kệ treo tường, bậu cửa sổ.

    Đừng để vật nuôi trong nhà

    Đừng để vật nuôi của bạn trong nhà đang xây dựng. Bởi có thể một trong những khách hàng của bạn bị dị ứng với chó, mèo… và không thích lông thú cưng dính trên ghế sofa, sàn nhà và các chất bẩn khác. Vì vậy, trước khi cho khách hàng đến xem nhà, bạn nên di chuyển thú cưng của mình đến nơi khác và dọn dẹp mọi thứ liên quan đến nó.

    Treo biển số nhà ở vị trí nổi bật

    Chi tiết này quá nhỏ nên thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu nhà bạn dễ tìm (không cần môi giới hướng dẫn). Biển số nhà nên treo thẳng trên cổng (nếu có) hoặc ngay trước cửa nhà, không bị cây cối, bạt che… 

    Các bí quyết kinh doanh bất động sản này rất quan trọng nhưng không phải ai cũng để ý Hãy thử các mẹo ở trên để bán căn nhà của bạn nhanh hơn và được giá tốt.

    V.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mach-ban-6-bi-quyet-e-ban-nha-nhanh-va-uoc-gia-tot-a413760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan