+Aa-
    Zalo

    Mách bạn cách chụp màn hình Oppo siêu đơn giản cho bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chụp màn hình là tính năng đã được tích hợp trên rất nhiều dòng điện thoại khác nhau giúp bạn dễ dàng lưu giữ những khoảnh khác đẹp ngay trên màn hình.

    (ĐSPL) - Chụp màn hình là tính năng đã được tích hợp trên rất nhiều dòng điện thoại khác nhau giúp bạn dễ dàng lưu giữ những khoảnh khác đẹp ngay trên màn hình.

    Trong bài này chúng ta cùng tìm hiểu cách chụp màn hình Oppo siêu đơn giản nhé. Cùng chuyên mục, bạn đọc có thể tham khảođiện thoại Oppo có nên nua không đã được giới thiệu trước đó nhé.

    Oppo là dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành android đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với nhiều tính năng ưu việt, màn hình cảm ứng nhạy, kiểu dáng thiết kế thời trang, nhất là chức năng selfie cực đẹp đang làm say lòng các bạn trẻ.

    Trên tất cả các dòng điện thoại của Oppo hiện nay đều có tích hợp tính năng chụp màn hình đơn giản, tiện lợi để bạn có thể dễ dàng lưu lại những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ như một kỉ lục trò chơi, một cột mốc đáng nhớ hay đơn giản là những câu nói hay hình ảnh mà bạn yêu thích.

    Đặc biệt tính năng này cũng rất tiện lợi với những bạn muốn lưu giữ một số tài liệu trên mạng không cho phép tải về.

    Tuy nhiên với một số người mới bắt đầu sử dụng Oppo có thể gặp phải một số thắc mắc khi sử dụng tính năng này. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chụp màn hình Oppo một cách chi tiết nhất.

    Cách 1: Sử dụng tổ hợp phím Power ( nút nguồn ) + Volume ( Âm lượng )

    Mách bạn cách chụp màn hình Oppo siêu đơn giản

    Đây là cách khá quen thuộc đươc sử dụng trên hầu hết các loại điện thoại thông minh. Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn màn hình cần chụp.

    Ví dụ như bạn thấy một hình ảnh đẹp trên màn hình và muốn giữ lại hình ảnh đó, nhấn đồng thời phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng là bức ảnh đã được lưu giữ tức khắc trên điện thoại của bạn.

    Cách 2: sử dụng tính năng chụp màn hình bằng 3 ngón tay

     Sử dụng tính năng chụp màn hình bằng 3 ngón tay

    Bên cạnh cách chụp màn hình Oppo đã có quen thuộc phía trên bạn cũng có thể sử dụng 3 ngón tay để chụp màn hình. Đây là một cách khá mới khiến cho những người lần đầu sử dụng dòng điện thoại Oppo cảm thấy lúng túng.

    Bước 1: Bạn vào Menu chọn mục cài đặt

    Bước 2: Trong mục cài đặt chọn cử chỉ và chuyển động, khi chọn mục này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mục phần 3 ngón tay chụp màn hình.

    Chọn cài đặt cử chỉ và chuyển động sau đó bật ON cho tính năng 3 ngón tay chụp màn hình.

    Bước 3: Bật ON cho tính năng 3 ngón tay chụp màn hình.


    Thiết lập tính năng 3 ngón tay chụp màn hình

    Sau khi thiết lập xong tính năng, bạn chỉ cần chọn màn hình cần chụp, sau đó di chuyển 3 ngón tay trượt lên trượt xuống dọc theo màn hình là hình ảnh màn hình đã được lưu giữ một cách nhanh chóng.

    Đây là cách chụp màn hình điện thoại Oppo khá hay và tiện lợi. Ở phần cài đặt cử chỉ và chuyển động bạn cũng có thể thiết lập các tính năng khác như: tăng giảm âm lượng bằng 2 ngón tay, kích hoạt máy ảnh bằng nhiều ngón tay, chế độ găng tay…

    Trên đây là 2 cách chụp màn hình Oppo đơn giản dễ thao tác giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp ngay trên màn hình mà không phải đi đâu xa. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Oppo thì còn chờ gì nữa, hãy thử ngay tính năng đặc biệt này nhé. Bên cạnh đó, bạn quan tâm đến công nghệ thì bài viết về Smatphone Trung Quốc cài sẵn cửa hậu để lấy cắp thông tin sẽ là những điều thú vị và hữu ích cho bạn đấy.

    Lê Phương (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cach-chup-man-hinh-oppo-sieu-don-gian-cho-ban-a174239.html
    Điện thoại Oppo có nên mua không?

    Điện thoại Oppo có nên mua không?

    Khi nói về Oppo, một thương hiệu điện thoại đã có mặt tại Việt Nam một vài năm trở lại đây thì đa số người tiêu dùng tỏ ra ngần ngại và có ít kiến thức.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điện thoại Oppo có nên mua không?

    Điện thoại Oppo có nên mua không?

    Khi nói về Oppo, một thương hiệu điện thoại đã có mặt tại Việt Nam một vài năm trở lại đây thì đa số người tiêu dùng tỏ ra ngần ngại và có ít kiến thức.