+Aa-
    Zalo

    Ồ ạt giảm giá điện thoại trước Tết Nguyên Đán 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng một sản phẩm nhưng có những mức giá khác nhau tại các đại lý, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp.

    (ĐSPL) - Cùng một sản phẩm nhưng có những mức giá khác nhau tại các đại lý, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp. Sự chênh lệch về giá bán này xuất phát từ các chương trình giảm giá các đại lý kinh doanh điện thoại.

    Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Mùi, các đại lý kinh doanh điện thoại vẫn đang chạy các chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm kích cầu mua sắm.

    Có thể đây là thời điểm vàng của các cửa hàng di động. Cùng một sản phẩm nhưng có những mức giá khác nhau tại các đại lý, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp. Sự chênh lệch về giá bán này xuất phát từ các chương trình giảm giá các đại lý kinh doanh điện thoại.

    Hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động vừa cho giảm giá 10\% một loạt các sản phẩm tầm trung trong vòng 10 ngày từ 21-31/1, như Sony Xperia Z1 (từ 11 triệu xuống còn gần 10 triệu), Nokia Lumia 1520 (còn 7,64 triệu), Sony Xperia Z Ultra (còn 7,2 triệu) hay HTC Butterfly S (còn 6,3 triệu đồng).

    Cùng một sản phẩm nhưng có những mức giá khác nhau tại các đại lý, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp.

    Điện thoại tầm trung giá rẻ, nổi bật có dòng Zenfone vốn đã rẻ nay Asus còn giảm giá rẻ hơn, Zenfone 4 hiện tại đã giảm hơn 200.000 đồng/ chiếc, Zenfone 5 cũng đã giảm khoảng 3 đến 400.000 đồng /chiếc.

    Bên cạnh đó, người dùng còn chứng kiến hàng loạt những màn giảm giá khác từ các sản phẩm của Sony, LG, Nokia và một số mẫu điện thoại nội từ Q-Mobile, Mobiistar.

    Video tham khảo:

    Chi tiết Zenfone 4 - Điện thoại siêu giá rẻ của Asus

    Một số dòng sản phẩm cao cấp như Iphone, Samsung Galaxy Note 4, Sony Xperia Z3, BlackBerry Passport được dự đoán cũng sẽ có sức mua tốt hơn trong dịp này, bởi cuối năm luôn là thời điểm phân khúc cao cấp lên ngôi.

    Trong khi đó, các dòng smartphone giá rẻ sau một năm 2014 phát triển bùng nổ đang có dấu hiệu chững lại gần đây. Trong tháng trước, những sản phẩm giá rẻ bán chạy vẫn là những cái tên cũ như Samsung Galaxy V, Lumia 530, Lumia 630, Oppo Neo 3. Asus hứa hẹn sẽ mang thêm 2 sản phẩm giá rẻ mới đến Việt Nam trước Tết âm lịch. Khi đó, có thể thị trường giá rẻ sẽ sôi động hơn.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-at-giam-gia-dien-thoai-truoc-tet-nguyen-dan-2015-a81105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan