+Aa-
    Zalo

    Mách nhỏ bí quyết chọn máy làm mát không khí rẻ và chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Máy làm mát không khí có khả năng tạo không gian trong lành, mát mẻ mà không gây cảm giác khô da hay bí bách cho người sử dụng.

    Máy làm mát không khí có khả năng tạo không gian trong lành, mát mẻ mà không gây cảm giác khô da hay bí bách cho người sử dụng. Vì vậy đây là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian qua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc máy làm mát không khí tốt và phù hợp với túi tiền. Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn một vài thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm máy làm mát rẻ mà vẫn chất lượng.

    Vì sao phải mua máy làm mát không khí?

    Máy làm mát không khí không chỉ có tác dụng làm mát cho không gian bằng hơi nước mà còn có khả năng lọc sạch không khí bằng các ion âm, giúp môi trường trong lành, sạch khuẩn, tốt cho sức khỏe người dùng.

    Một số gợi ý khi dùng máy làm mát không khí

    Chọn máy làm mát phù hợp với diện tích phòng

    Nếu bạn lựa chọn máy làm mát không phù hợp với diện tích phòng thì khả năng làm mát của máy sẽ không hiệu quả. Để chọn được chiếc máy phù hợp với diện tích phòng, bạn nên chú ý đến công suất của máy. Trên thị trường các sản phẩm máy làm mát sẽ có công suất dao động từ 50-250W. Đối với những phòng có diện tích lớn, bạn nên lựa chọn máy có công suất lớn và ngược lại.

    Thời gian sử dụng máy làm mát

    Bạn nên căn cứ vào thời gian sinh hoạt chung để chọn máy làm mát không khí thích hợp nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện khi sử dụng. Vấn đề này liên quan đến dung tích bình chứa của máy làm mát. Những gia đình hay doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều, bạn nên chọn loại máy làm mát có dung tích bình chứa lớn và ngược lại.

    Khả năng làm mát và lọc không khí

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm mát không khí, ngoài yếu tố làm mát không gian, bạn hãy lưu ý lựa chọn những sản phẩm tích hợp chức năng ion vừa lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, vừa thân thiện với môi trường vừa bảo vệ cho sức khỏe. Ngoài ra tùy theo mục đích sử dụng, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thể dùng được ở cả môi trường kín và mở, đồng thời có nhiều tốc độ gió và có khả năng đảo 4 chiều để luồng gió lưu thông tốt khắp không gian cũng như tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

    Chọn điểm bán và thương hiệu uy tín

    Lựa chọn thương hiệu máy làm mát không khí uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và có chế độ hậu mãi chu đáo. Theo đánh giá từ các chuyên gia, máy làm mát không khí của thương hiệu Taka đang là một trong những sản phẩm tạo nên “cơn sốt” trong mùa hè này. Taka là thương hiệu Bếp và gia dụng an toàn đã có mặt trên thị trường 12 năm. Với hơn 5000 đại lý trên cả nước, hệ thống bảo hành kéo dài từ Bắc vào Nam cùng chế độ hậu mãi tốt, sản phẩm Máy làm mát không khí Taka hiện đã trở thành người bạn quen thuộc với hàng nghìn gia đình nhỏ và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng.

    Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại đây 

    Website:www.taka.vn,www.takashop.vn
    Youtube:www.youtube.com/takavietnam
    Fanpage:www.facebook.com/takavietnampage
    Hotline: 1900558833

    P.Q 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-nho-bi-quyet-chon-may-lam-mat-khong-khi-re-va-chat-luong-a231368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan