+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy lại diện váy yếm gợi cảm, đọ sắc với Hà Kiều Anh - Đỗ Mỹ Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách nhau hơn 10 năm đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thuý, Đỗ Mỹ Linh cùng đọ sắc trong một khung hình.

    Cách nhau hơn 10 năm đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thuý, Đỗ Mỹ Linh cùng đọ sắc trong một khung hình.

    Cùng nhau hội ngộ tại vòng Sơ khảo phía Bắc Miss World Việt Nam, Hoa hậu Hà Kiều Anh,hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có một buổi đọ sắc "bất phân thắng bại".

    Cả ba hoa hậu đều sở hữu nét xinh đẹp, cuốn hút riêng khiến khán giả khó lòng lựa chọn cho mình nàng hậu yêu thích nhất. 

    Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng quang năm 1992 khi mới 16 tuổi và cho đến nay đã 27 năm từ ngày đạt ngôi vị danh giá nhưng chị vẫn giữ được nét cuốn hút, rạng rỡ và thần thái đỉnh cao của một Hoa hậu.

    Trong khi đó, Mai Phương Thúy - người đẹp đăng quang năm 2006 hút mọi ánh nhìn bởi vẻ tự tin, gợi cảm cùng bộ váy yếm xẻ cao đầy hấp dẫn.

    Nàng hậu dường như không có bất kì thay đổi lớn nào so với ngày đăng quang. Nếu có chỉ là vẻ xinh đẹp, mặn mà và trưởng thành hơn theo thời gian.

    Đỗ Mỹ Linh đăng quang sau Hoa hậu Mai Phương Thúy 10 năm, khi mới đăng quang cô này không sở hữu vẻ đẹp khiến người ta trầm trồ mà là vẻ dịu dàng, thanh tú, thấm sâu vào lòng người.

    Mỹ Linh với trái tim nhân ái cùng những hoạt động thiện nguyện đáng ngưỡng mộ được lan truyền rộng khắp đã khiến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam trở nên đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-lai-dien-vay-yem-goi-cam-do-sac-voi-ha-kieu-anh---do-my-linh-a281924.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan