+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy lộ diện với ngoại hình gây chú ý

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Mai Phương Thúy đã gây bất ngờ cho nhiều người với những hình ảnh mới nhất trong một sự kiện tại TP.HCM.

    Mai Phương Thúy vốn được xem là "đại mỹ nhân" của làng Hoa hậu Việt Nam. Cô đăng quang từ năm 2006. Thời gian gần đây người đẹp ít tham gia các sự kiện của làng giải trí, song Mai Phương Thúy vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng.

    Mới đây,  người đẹp sinh năm 1988 gây xôn xao khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM. Cô lựa chọn chiếc đầm vàng nổi bật, ôm sát đường cong cơ thể. Tại đây, Mai Phương Thuý đã nhận nhiều sự chú ý của khán giả vì vẻ ngoài có phần khác lạ.

    Cụ thể, trong những hình ảnh do khán giả chụp, Mai Phương Thúy lộ phần bắp tay thô và nọng cằm. Gương mặt Hoa hậu cũng có phần đầy đặn hơn hẳn, bờ vai tròn lẳn chứ không hề thanh mảnh, sắc sảo như hình ảnh mà cô nàng tự đăng tải trước đó.

    mai phuong thuy lo dien tai su kien ngoai hinh gay chu y2
    Nhan sắc Mai Phương Thúy trong những tấm ảnh do khán giả chụp và trong những tấm ảnh cô tự đăng.
    mai phuong thuy lo dien tai su kien ngoai hinh gay chu y3
    Nhan sắc được đánh giá là có phần bị "xuống hạng" của người đẹp. 

    Vốn gây ấn tượng với vẻ đẹp nuột nà như nữ thần, hình ảnh "có da có thịt" của Mai Phương Thúy qua cam thường đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen cho ngoại hình hiện tại của Mai Phương Thuý:

    "Chị lên cân, nhìn vẫn sang, phúc hậu"

    "Hình như chị lên cân nhiều, nhưng vẫn đẹp"

    "Mình thích con gái đầy đặn như thế này, trông có sức sống"

    "Tăng cân mà chị vẫn không hết đẹp"

    "Thần thái ngút ngàn quá chị ơi", một số bình luận của cư dân mạng.

    mai phuong thuy lo dien tai su kien ngoai hinh gay chu y
    Hình ảnh Mai Phương Thuý trước đây.

    Chia sẻ về lần xuất hiện mới nhất của mình, Mai Phương Thuý cho biết: “Lâu lắm rồi Thuý mới có cảm giác được làm con gái đấy! Thường ngày ở nhà hay đi làm cũng ăn mặc thoải mái với áo thun, quần jeans hay hiếm lắm mới mặc đầm nhẹ nhàng, tiện lợi di chuyển.

    Tối qua mặc cùng lúc hai chiếc đầm dạ hội thấy mình khác thật chứ, một chiếc váy vàng lấp lánh hợp mệnh xẻ táo bạo nhưng vẫn có những mảng vải trong suốt để che chắn cơ thể. Chiếc thứ hai thanh lịch, nhẹ nhàng của Lê Thanh Hòa và phù hợp với hình ảnh doanh nhân. Thuý thích cả hai và rất cảm ơn hai nhà thiết kế cùng ekip đã chăm chút mỗi khi Thuý xuất hiện tại các sự kiện. Mình lâu lâu mới diện đẹp để dự sự kiện mà đôi khi còn lúng túng, nghĩ đến các em chạy show event liên tục với những layout ấn tượng thật là nể phục các em lắm. Vừa đẹp lại còn chăm chỉ và chịu khó cập nhật các xu hướng để làm mới hình ảnh mỗi ngày!”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-lo-dien-tai-su-kien-ngoai-hinh-gay-chu-y-a579445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan