+Aa-
    Zalo

    Mai Thu Huyền thấy thương Trương Quỳnh Anh, phủ nhận PR bằng scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mai Thu Huyền khẳng định cô rất yêu quý gia đình Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, nên không bao giờ có chuyện lấy hạnh phúc của họ ra để PR phim mới.

    Mai Thu Huyền khẳng định cô rất yêu quý gia đình Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, nên không bao giờ có chuyện lấy hạnh phúc của họ ra để PR phim mới.

    Trong những ngày gần đây, vụ ồn ào về những bức hình nhạy cảm của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh khiến dư luận bàn tán xôn xao.

    Mặc dù Bình Minh lên tiếng phủ nhận chuyện "phim giả tình thật" và nói rằng đó chỉ là những hình ảnh hậu trường từ bộ phim 2 năm trước, phía Trương Quỳnh Anh thì im lặng tuyệt đối nhưng hình ảnh của cả hai cũng không thể tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi vụ việc này.

    Điều đáng chú ý là scandal lại nổ ra ngay trước thời điểm bộ phim điện ảnh "Giấc mơ Mỹ" của Bình Minh ra mắt không lâu. Đây là bộ phim do Bình Minh và Mai Thu Huyền hợp tác sản xuất và đóng chính. Và sự trùng hợp này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải một chiêu trò PR mới của nhà sản xuất?

    Mai Thu Huyền và Bình Minh trong phim "Giấc mơ Mỹ".

    Tuy vậy, với tư cách nhà sản xuất cũng như một người bạn khá thân thiết với Bình Minh, nữ diễn viên Mai Thu Huyền phủ nhận hoàn toàn.

    Theo Mai Thu Huyền, khi nghe được những đồn đoán về chuyện PR cô đã muốn khóc bởi sở dĩ cô chẳng thể có được những hình ảnh đó để tung ra, hơn nữa, giả sử có PR đi nữa thì là ảnh của cô và Bình Minh nghe còn hợp lý hơn.

    "Tôi không làm điều đó khi bản thân mình rất quý Trương Quỳnh Anh, Bình Minh. Chẳng những thế, tôi còn quý gia đình của các bạn.

    Tôi cũng là người có gia đình, có con nhỏ nữa, việc nhúng tay tạo ra scandal cho những người có con nhỏ là chuyện không bao giờ làm. Các con sẽ thấy thế nào nếu như chúng nhìn thấy và đọc được những bài viết về cha mẹ như thế?" - Mai Thu Huyền cho biết.

    Cũng giống như đạo diễn Hồng Ngân đã chia sẻ trước đó, Mai Thu Huyền cho rằng nếu như đoàn phim muốn PR thì đã làm ngay lúc Tim lao vào đánh Bình Minh ở khai mạc Liên hoan phim Việt Nam 2017 chứ không phải đợi đến hiện tại.

    Mai Thu Huyền chia sẻ cô rất thương quý Trương Quỳnh Anh.

    Nhận định về sự việc, Mai Thu Huyền chia sẻ rằng Bình Minh là người cực kỳ yêu con, nếu như ai đã nhìn thấy anh chăm sóc con thì sẽ biết nam diễn viên có trách nhiệm với gia đình như thế nào, và thực tế chẳng có cô gái nào dại dột đâm đầu vào nhà Bình Minh cả.

    Hơn nữa, theo Mai Thu Huyền, vợ Bình Minh là một người cực kỳ bản lĩnh, đáng nể nên không có người đàn ông nào muốn đánh mất một người phụ nữ như vậy, Bình Minh cũng đủ khôn ngoan để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hiện tại, gia đình Bình Minh vẫn yên bình dù cho phải đối mặt với sóng gió.

    Về phần Trương Quỳnh Anh, Mai Thu Huyền cảm thấy thương cho "đàn em" khi phải đối mặt với những điều tiếng không hay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-thu-huyen-thay-thuong-truong-quynh-anh-phu-nhan-pr-bang-scandal-a211944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan