+Aa-
    Zalo

    Malaysia bắt một phụ nữ liên quan đến cái chết của anh trai Kim Jong-un

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới chức Malaysia đã bắt một phụ nữ Myanmar bị bắt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, liên quan cuộc điều tra về cái chết của anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Giới chức Malaysia đã bắt một phụ nữ Myanmar bị bắt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, liên quan cuộc điều tra về cái chết của anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Cảnh sát Malaysia tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. - Ảnh: The Standard.

    Reuters dẫn tin hãng thông tấn nhà nước Malaysia cho biết, một phó chánh thanh tra cảnh sát  nước này tiết lộ, người phụ nữ bị bắt tại nhà ga hàng không giá rẻ của sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Bernama.

    Cảnh sát Malaysia hiện vẫn chưa bình luận về thông tin này ngay lập tức. 

    Trước đó, ngày 15/2, chính phủ Hàn Quốc ngày 15/2 cho biết, ông Kim Jong-nam bị chết ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia, vào hôm 13/2, là điều chắc chắn.

    Những hình ảnh từ camera an ninh sân bay cho thấy ít nhất một nữ nghi phạm, dường như gốc châu Á, mặc áo phông in chữ "LOL", váy ngắn màu xanh.

    Ông Kim Jong-nam, khoảng 46 tuổi, là anh trai cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ông tử vong tại Kuala Lumpur khi đang chờ để bắt chuyến bay tới Macao với tên hộ chiếu là Kim Chol.

    Nhân viên cũng như ban quản lý sân bay cho hay, họ không hề hay biết về vụ việc cho tới khi ông Kim Jong-nam đến quầy lễ tân và đề nghị giúp đỡ.

    Trước đó, nguồn tin cảnh sát Malaysia trả lời tờ Telegraph rằng, họ đã bắt tài xế chở hai đối tượng bị cho là có lên quan đến cái chết của anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

    (Theo Telegraph/Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-bat-mot-phu-nu-lien-quan-den-cai-chet-cua-anh-trai-kim-jong-un-a181076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan