+Aa-
    Zalo

    MamanBébé - nơi quy tụ các sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MamanBébé là nơi quy tụ các sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng nhất hiện nay và chiếm được sự tin yêu của nhiều gia đình trẻ. Thương hiệu này đã trở thành người bạn đồng hành của các bé từ những năm tháng đầu đời và là điểm đến quen thuộc của các ba mẹ trẻ.

    Người bạn đồng hành của bé từ những năm tháng đầu đời

    anh 1na 1
    Showroom MamanBébé tại Aeon Mall Hà Đông

    Được thành lập từ năm 2007 với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, giờ đây, MamanBébé đã tạo dựng được hệ thống 15 showroom tại các trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất Việt Nam như chuỗi Vincom, Lotte Department Store, Takashimaya, Aeon Mall…

    Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, MamanBébé là nơi quy tụ các sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng nhất hiện nay và chiếm được sự tin yêu của nhiều gia đình trẻ, trở thành người bạn đồng hành của các bé từ những năm tháng đầu đời.

    anh 2na 1
    MamanBébé quy tụ nhiều sản phẩm chất lượng dành cho bé

    Cũng là một người mẹ, người sáng lập thương hiệu MamanBébé thấu hiểu mong muốn của cha mẹ dành cho con yêu của mình. Vì vậy chị luôn trăn trở làm thế nào có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất trên thế giới để phục vụ trẻ em Việt Nam.

    anh 3na 1
    Các sản phẩm được bày bán tại gian hàng MamanBébé đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

    Đến với MamanBébé, ba mẹ có thể lựa chọn đầy đủ, đa dạng đủ các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của bé. Cụ thể, bé ăn (bình sữa, ty ngậm, đồ dùng ăn dặm, bình tập uống, máy hâm sữa,…), bé mặc (quần áo, bao tay, khăn,…), bé ngủ (chăn, gối, cũi,…), bé vệ sinh (sữa tắm, dầu gội, sữa dưỡng da, phấn rôm, nước hoa,…), bé đi chơi,… Đặc biệt, các dòng xe đẩy, ghế ngồi ô tô và ghế nôi cao cấp nhất trên thế giới cũng có mặt tại hệ thống MamanBébé.

    Các sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Chicco (Ý), Combi (Nhật), Sanosan (Đức), BABYZEN (Pháp), Braun (Đức), La Pomme (Việt Nam), Béaba (Pháp), Ardo (Thụy Sĩ), Toyroyal (Nhật). Do đó, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm cho con yêu của mình.

    Ngoài các sản phẩm dành cho bé yêu, MamanBébé cũng quy tụ nhiều mặt hàng dành cho mẹ bầu và sau sinh như dung dịch vệ sinh, máy hút sữa, miếng lót thấm sữa,… để các mẹ thoải mái lựa chọn.

    Điểm đến quen thuộc của các bà mẹ trẻ, hiện đại

    Các showroom MamanBébé tọa lạc ở các trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu tại các thành phố lớn, giúp cho ba mẹ dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện trong quá trình mua sắm. Mỗi showroom của MamanBébé đều được bài trí thông minh, tạo ra sự tiện lợi tối ưu cho khách đến mua hàng. Bởi vậy, dù mỗi cơ sở có đến hàng trăm mã hàng và hàng ngàn sản phẩm, song các mẹ vẫn dễ dàng chọn lựa được những món đồ phù hợp theo đúng nhu cầu của mình.

    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn các giải pháp tối ưu cho ba me, ba mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và dễ chịu khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

    anh 4na 1
    Nhân viên luôn tận tình tư vấn và chăm sóc để mẹ và bé có được trải nghiệm tốt nhất

    Cùng với chuỗi showroom đặt tại các trung tâm thương mại, hệ thống mua sắm online của MamanBébé cũng được ra đời và phủ khắp trên các kênh online shopping như website MamanBébé, các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada,… tạo điều kiện cho mẹ mua sắm dễ dàng hơn, giúp mẹ tiết kiệm thời gian để có thể theo đuổi đam mê và sự nghiệp của mình.

    Ngoài ra, MamanBébé tự hào là thương hiệu hợp tác với các bệnh viện sản nhi cao cấp tại Việt Nam như Bệnh viện Việt Pháp, Hồng Ngọc, Quốc tế Bắc Hà, Quốc tế Green,… và được rất nhiều người mẹ nổi tiếng, thành đạt tin yêu và lựa chọn khi chuẩn bị đồ dùng cho những năm tháng đầu đời của bé.

    Khát khao cháy bỏng chinh phục hàng triệu gia đình Việt

    anh 5na
    Lợi ích của khách hàng luôn là giá trị cốt lõi mà MamanBébé theo đuổi

    Bằng tình yêu thương những thiên thần nhỏ, hệ thống bán lẻ mẹ và bé cao cấp MamanBébé luôn nỗ lực làm việc, cống hiến và trao đi những giá trị tốt đẹp nhất tới các gia đình trẻ Việt Nam.

    Với triết lý mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho em bé và hỗ trợ đắc lực cho ba mẹ trẻ hiện đại tiếp tục thực hiện đam mê của mình, MamanBébé đang dần chiếm được tình cảm của thế hệ những người mẹ kiểu mới cân bằng và làm tốt cả vai trò làm mẹ và có thể tận hưởng cuộc sống. 

     

    MamanBébé ra đời từ năm 2007, là là thương hiệu mẹ bà bé cao cấp và lâu đời nhất tại Việt Nam, quy tụ các sản phẩm đồ dùng cho Mẹ và Bé với chất lượng tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Chicco (Italy), Combi (Nhật Bản), BABYZEN (Pháp), Braun và Sanosan (Đức), …

    Khách hàng có thể mua sản phẩm tại hệ thống 15 showroom trên cả nước hoặc kênh online shopping như website MamanBébé, các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada,…

    Website: https://mamanbebe.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/mamanbebe.vn

     

    Thế Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mamanbebe-noi-quy-tu-cac-san-pham-cho-me-va-be-chat-luong-nhat-hien-nay-a556358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT – Illumina: Giải pháp an toàn cho mẹ và bé

    Sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT – Illumina: Giải pháp an toàn cho mẹ và bé

    Hành trình mang thai và sinh con luôn không hề dễ dàng, người mẹ phải trải qua vất vả, mệt mỏi lẫn đau đớn. Trên tất cả họ đều mong muốn con của mình được sinh ra và phát triển khỏe mạnh. Để đảm bảo sức khỏe của trẻ, xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT) được các thai phụ tin dùng đặc biệt ở Mỹ và các nước châu Âu.