+Aa-
    Zalo

    Màn đánh ghen “kinh điển” của nhóm “Hoạn Thư” với thiếu nữ xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Bất chấp sự can thiệp của những người có mặt tại thời điểm đó, 4 đối tượng đã dùng nhiều vật dụng như giày, dép, túi xách đánh đập, chửi thiếu nữ một cách thậm tê

    (ĐSPL) - Bất chấp sự can thiệp của những người có mặt tại thời điểm đó, 4 đối tượng đã dùng nhiều vật dụng như giày, dép, túi xách đánh đập, chửi thiếu nữ một cách thậm tệ. Chỉ đến khi lực lượng công an có mặt thì trật tự mới tạm vãn hồi…

    Đánh ghen như… tra tấn

    Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra và làm rõ hành vi của hai đối tượng Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) và Hoàng Thị Anh (SN 1989), cùng trú tại Văn Quán, Hà Đông, đồng thời tiếp tục triệu tập thêm 2 đối tượng để điều tra về vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra vào chiều 15/6 tại siêu thị Big C Hà Đông gây xôn xao dư luận. Nạn nhân của vụ việc trên chính là chị Mai Thị A. (SN 1997), quê TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện đang tạm trú trên địa bàn quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, do nghi ngờ chị A. có quan hệ tình cảm với chồng mình, khoảng 14h15 ngày 15/6, Vũ Thị Vân Anh đã rủ Hoàng Thị Anh lên đường đi tìm A.. Biết chị A. đang có mặt tại siêu thị Big C nên Vân Anh và Hoàng Thị Anh cùng tìm đến địa chỉ trên. Trên đường đi, cả hai gặp hai người phụ nữ khác là bạn của Vân Anh. Khi biết Vân Anh đang đi đánh ghen, 2 người phụ nữ này (cơ quan công an đang xác định nhân thân) hào hứng tham gia với mục đích phải dạy cho Mai Thị A. một “bài học thích đáng”!

    Mai Thị A. bị các đối tượng hành hung dã man (ảnh cắt từ video clip).

    Đúng như dự đoán của 4 đối tượng trên, khi đến siêu thị Big C, phát hiện thấy chị A. đang mua hàng bên trong, các đối tượng đã kéo chị này ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Vụ việc xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật, trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Thấy chị A. bị 4 đối tượng đánh đập một cách dã man, một số người dân đã lao vào can ngăn. Tuy nhiên, cả 4 đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A..

    Anh Nguyễn Quang Chiến, hành nghề xe ôm tại khu vực siêu thị Big C Hà Đông, kể lại: “Ban đầu, tôi thấy bảo vệ đưa mấy người phụ nữ ra ngoài cửa. Vừa mới ra ngoài thì 4 người lao vào đánh một cô gái rất thương tâm. Ban đầu thì họ giật tóc, dùng giày vả vào mặt, sau đó tôi thấy họ lột quần áo cô kia và liên mồm nói cô gái đó giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình... Thấy thế tôi và một số người có vào can ngăn, nhưng có lẽ vì quá hăng máu nên cả 4 người kia vẫn tiếp tục lao vào hành hung cô gái. Chỉ đến khi các cán bộ công an xuất hiện thì cô gái kia mới được giải thoát”...

    Được biết, ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an quận Hà Đông đã cử cán bộ lập tức xuống hiện trường và giải cứu chị Mai Thị A.. Cơ quan công an cũng lập tức đưa hai đối tượng Vân Anh và Hoàng Thị Anh về trụ sở để làm rõ.

    “Tại anh, tại ả”

    Quá trình tìm hiểu vụ việc, PV được biết, ngay trong buổi chiều 15/6, Công an quận Hà Đông đã mời chồng của Vũ Thị Vân Anh là Lê Đ.N. (SN 1988) lên đối chất. Tuy nhiên, thay vì nhận trách nhiệm thì người đàn ông này lại chối bay, chối biến, phủ nhận hoàn toàn việc mình đã có thời gian “cặp kè” với Mai Thị A.. Trực tiếp nghe những lời nói của N., Mai Thị A. và Vũ Thị Vân Anh chỉ biết... ôm mặt khóc rưng rức.

    Được biết, Vân Anh kết hôn với N. và đã có với nhau hai mặt con, nhưng cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. N. sống bằng nghề cho vay nợ lãi và anh ta cũng được biết đến là kẻ trăng hoa. Theo một người thân của gia đình này thì nhiều lần họ đã khuyên Vân Anh nên ly hôn để giải thoát nhưng vì nghĩ đến hai đứa con thơ dại nên chị này đành nín nhịn với hy vọng N. sẽ suy nghĩ lại.

    Theo tìm hiểu của PV thì Mai Thị A. là một cô gái có khuôn mặt khá xinh đẹp và hiện đang học nghề cắt tóc tại quận Đống Đa, TP.Hà Nội. Mai Thị A. còn được nhiều người biết đến với tài ăn nói cùng thân hình khá bắt mắt. Ở TP.Vĩnh Yên, mặc dù tuổi đời vẫn còn khá trẻ, nhưng A. đã nổi tiếng là người chịu chơi. Trên facebook của A. có rất nhiều những bức ảnh chụp với nhiều nam thanh niên, ăn chơi ở những tụ điểm nhạy cảm... Nói về 4 đối tượng đánh đập chị Mai Thị A., một số người dân có mặt tại thời điểm đó cũng cung cấp cho PV: “Cả 4 người đều có hình xăm trổ và ăn nói rất bỗ bã. Theo chúng tôi nghĩ thì nguyên nhân dẫn đến sự việc cũng theo kiểu “tại anh, tại ả, tại cả đôi bên””.

    Trao đổi với báo giới, ông Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, hiện tại, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, trong đó chú ý đến chiếc dây chuyền của chị Mai Thị A., mà chị này cho rằng mình đã bị mất trong lúc bị 4 đối tượng hành hung vào chiều 15/6. Bên cạnh đó, cơ quan công an sẽ làm rõ vụ việc đánh ghen, gây rối trật tự công cộng và truy tìm 2 đối tượng còn lại để xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Có dấu hiệu của tội Làm nhục người khác

    Nhìn nhận vụ việc đánh ghen này dưới góc độ pháp lý, luật sư Giang Hồng Thanh, đoàn Luật sư Hà Nội cho rằng, xã hội ngày càng văn minh, việc hành xử giữa con người với nhau cũng cần phải có văn hoá. Việc đánh ghen giữa phố đáng lên án và đó là hành vi vi phạm pháp luật. Theo luật sư Thanh, thông qua báo chí và đoạn video clip được phát tán trên mạng thì việc 4 đối tượng lột đồ, túm tay, đánh đập chị Mai Thị A. vào chiều 15/6 tại siêu thị Big C Hà Đông có dấu hiệu của tội Làm nhục người khác.

    Nguyễn Bắc

    [mecloud]cKcldKBs5p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-danh-ghen-kinh-dien-cua-nhom-hoan-thu-voi-thieu-nu-xinh-dep-a136334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan