+Aa-
    Zalo

    Màn khỏa thân tắm biển gây quỹ từ thiện của 2500 phụ nữ ở Ireland phá kỷ lục Guinness

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ Independent cho biết chỉ có phụ nữ được tham dự sự kiện và họ gồm các bệnh nhân ung thư, người đã vượt qua bệnh tật hoặc những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh quái ác.

    Tờ Independent cho biết chỉ có phụ nữ được tham dự sự kiện và họ gồm các bệnh nhân ung thư, người đã vượt qua bệnh tật hoặc những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh quái ác.

    Đây là năm thứ 6 sự kiện thường niên này được tổ chức. Trưởng ban tổ chức lần này là bà Deirdre Featherstone, một bệnh nhân từng đánh bại căn bệnh ung thư vú. Được biết, bà Featherstone quyết định tổ chức buổi tắm biển khỏa thân trên chỉ 6 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực.

    Năm nay, sự kiện sẽ gây quỹ cho Aoibheann's Pink Tie, một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em bị ung thư ở Ireland. Ngày 9/6, tổng cộng có 2.505 phụ nữ ở mọi lứa tuổi đã có mặt trên bãi biển Meaghermore ở hạt Wicklow, nơi nhiệt độ nước biển chỉ khoảng 12 độ C.

    Sự kiện đã phá vỡ kỷ lục Guinness ở hạng mục sự kiện tắm biển khỏa thân có nhiều người tham dự nhất thế giới được thiết lập tại TP Perth - Úc vào năm 2015 bởi 786 người.

    Theo bà Featherstone, họ đã gây quỹ được hơn 275.000 euro. "Với những tiếng cười, những vết sẹo và những bộ ngực không còn lành lặn, chúng tôi muốn gửi đi một thông điệp rằng cuộc sống sau ung thư vẫn tiếp diễn và tăng cường nhận thức của phụ nữ về tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe. Đó là một ngày kỳ diệu với tất cả những người tham gia" - bà Featherstone nói.

    Một vài hình ảnh trong sự kiện: 








    Ảnh: Reuter, PA

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-khoa-than-tam-bien-gay-quy-tu-thien-cua-2500-phu-nu-o-ireland-pha-ky-luc-guinness-a232552.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan