+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Thống đốc bang Missouri gặp tai tiếng vì ảnh khỏa thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (22/2), Thống đốc bang Missouri Eric Greitens đã bị truy tố vì các cáo buộc gian lận trong hành vi tình dục và tống tiền, liên quan tới những bức ảnh khỏa thân.

    Hôm qua (22/2), Thống đốc bang Missouri Eric Greitens đã bị truy tố vì các cáo buộc gian lận trong hành vi tình dục và tống tiền, liên quan tới những bức ảnh khỏa thân.

    Thống đốc bang Missouri của Mỹ, Eric Greitens. Ảnh: Getty

    Ông Greitens, 43 tuổi đã quen biết với một người phụ nữ trước khi đắc cử vị trí Thống đốc hồi năm 2016. Người phụ nữ đã cáo buộc ông Greitens trói, chụp ảnh khoả thân và đe dọa sẽ công bố nếu cô tiết lộ về cuộc hẹn hò của 2 người. Vậy nên ông đã bị bồi thẩm đoàn ở St. Louis truy tố về tội chụp và lưu trữ ảnh khỏa thân khi chưa nhận được sự đồng ý.

    Trong một tuyên bố chính thức hôm 22/2, ông Greitens phủ nhận phạm tội phạm, thay vào đó gọi sự việc này là "sai lầm cá nhân" từ trước khi ông nhậm chức.

    "Như tôi đã nói trước, tôi đã phạm sai lầm cá nhân trước khi tôi được lựa chọn vào vị trí Thống đốc, tôi không phạm tội", tuyên bố của ông cho hay. "Với quyết định mang động cơ chính trị đáng thất vọng và sai lầm hôm nay, sự tin tưởng của tôi với hệ thống công tố đã bị ảnh hưởng, nhưng chưa bị phá vỡ. Tôi mong muốn sẽ có các biện pháp pháp lý để đảo ngược hành động này", ông Greitens khẳng định

    Greitens phủ nhận cáo buộc tống tiền, nhưng thừa nhận việc chụp ảnh khỏa thân và công tố của St. Louis là Kimberly M. Gardner cho biết họ đã tiến hành điều tra chính thức. Trong một tuyên bố, Gardner nói rằng vụ việc diễn ra từ tháng 3/2015 đồng thời khẳng định "giữ các quan chức có trách nhiệm tương tự như bất kỳ người dân nào khác".

    Luật sư của Greitens, Edward Dowd Jr., cho biết trong một email: "Trong bốn mươi năm hành nghề luật sư tư nhân và công cộng, tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này. Chúng tôi sẽ đệ trình một đề nghị để bác bỏ".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-thong-doc-bang-missouri-gap-tai-tieng-vi-anh-khoa-than-a220382.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan