+Aa-
    Zalo

    Màn kịch của gã đàn ông cặp với bạn của vợ: Cuộc hôn nhân không còn tình yêu

    (ĐS&PL) - Vài tháng sau khi hẹn hò, cặp đôi nhanh chóng kết hôn khi người vợ mang thai nhưng cuộc hôn nhân đã sớm xuất hiện mâu thuẫn.

    Ngày 5/5/2009, cảnh sát Columbia, bang Illinois, Mỹ bước vào một ngôi nhà hai tầng và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi Sheri Coleman và hai con của cô bị sát hại. Phải mất hai năm và hàng nghìn giờ làm việc tích cực của cảnh sát, hung thủ mới lộ diện. Đáng nói, đó lại là người mà không ai có thể ngờ.
    man kich cua ga dan ong cap voi ban cua vo cuoc hon nhan khong con tinh yeu
    Hai vợ chồng Sheri Coleman và Chris Coleman.

    Cảnh tượng kinh hoàng

    Ngày 5/5/2009, cảnh sát Columbia, bang Illinois, Mỹ bước vào một ngôi nhà hai tầng và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Sheri Coleman, 31 tuổi và hai cậu con trai của cô, Garret (11 tuổi) và Gavin (9 tuổi) đã bị siết cổ và tử vong trên giường của họ.

    Trước đó, chồng của cô - Chris Coleman đã rời nhà từ sáng sớm để tới phòng tập thể dục. Chris nói đã gọi điện và nhắn tin cho vợ nhiều lần nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Lo lắng, anh gọi cho người hàng xóm nhờ kiểm tra vợ con trong khi mình đi về.

    Tại hiện trường, cảnh sát thấy cửa sổ tầng một của ngôi nhà đang mở. Ngoài ra, họ còn phát hiện vài dòng chữ đỏ trên tường với nội dung "Ta luôn theo dõi các ngươi", "Trừng phạt", "Các ngươi phải trả giá".

    Sheri gặp Chris trong hội thảo huấn luyện tại một căn cứ không quân ở San Antonio vào tháng 5/1997. Sheri lúc đó 21 tuổi, là thành viên của lực lượng không quân còn Chris là một lính thủy đánh bộ 22 tuổi. Vài tháng sau khi hẹn hò, Sheri mang thai con trai đầu lòng. Cặp đôi nhanh chóng kết hôn. Hai năm sau, cậu con trai thứ hai ra đời.

    Cuộc hôn nhân nhiều mâu thuẫn

    Cuộc hôn nhân của họ cũng có những lúc thăng trầm khi bất đồng trong nhiều điều, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng họ rất hạnh phúc.

    Đầu tiên đó là vì công việc của Chris. Sau khi rời khỏi quân đội, anh đã làm việc trong đội an ninh của một nhân vật nổi tiếng và sau đó được thăng cấp trở thành vệ sĩ riêng. Với tư cách là vệ sĩ riêng, Chris phải tháp tùng bà chủ trong mọi chuyến đi, đồng nghĩa với việc anh ít khi ở nhà. Trong khi đó, Sheri ở nhà nội trợ, chăm sóc con cái. Điều này thật khó khăn với mẹ con Sheri. Hai cậu con trai thậm chí còn dán một tờ lịch đếm ngược trên tủ lạnh để dự đoán khi nào bố chúng sẽ trở về nhà.

    Mâu thuẫn thứ hai giữa họ có liên quan tới tiền. Chris kiếm được một mức lương hậu hĩnh, hơn 100.000 USD mỗi năm, nhưng Sheri tiêu tiền rất nhanh. Cô thích mua sắm, đi chơi và quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Chris đôi khi khó chịu với thói quen chi tiêu của vợ và họ thỉnh thoảng cãi nhau về điều này.

    Vấn đề thứ ba trong cuộc hôn nhân của họ là thiếu sự thể hiện về tình cảm. Chris không phải là người tình cảm và những người quen biết cặp đôi này nói rằng họ hiếm khi thấy anh ôm hôn Sheri hay các con trai. Trên thực tế, Sheri từng có lần tâm sự với họ rằng Chris dường như chưa bao giờ có tình cảm với cô ấy, kể cả khi quan hệ tình dục.

    Cặp đôi cũng có những quan điểm khác nhau về gia đình. Sheri luôn trìu mến, vui vẻ, yêu thương với các con. Chúng là toàn bộ cuộc sống của cô. Trong khi đó, Chris lại là một người cha kỷ luật, nghiêm khắc. Chris kỳ vọng các con phải xuất sắc về mọi mặt, từ cách cư xử đến thành tích thể thao.

    Bất chấp những mâu thuẫn này, Sheri nói với bạn bè rằng tình yêu của cô với chồng quá nhiều và không bao giờ nghĩ tới việc từ bỏ cuộc hôn nhân này.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Fox2now, Themidwestcrimefiles)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-kich-cua-ga-dan-ong-cap-voi-ban-cua-vo-cuoc-hon-nhan-khong-con-tinh-yeu-a585561.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan