+Aa-
    Zalo

    Man Utd mạnh tay chi 50 triệu bảng chiêu mộ "Haaland mới"

    (ĐS&PL) - Man Utd sẽ gửi một lời đề nghị chính thức để chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta - người được mệnh danh là "Haaland mới", với giá 50 triệu bảng.

    Báo Dân trí đưa tin, sau khi chiêu mộ Mason Mount, HLV Ten Hag muốn mang về thêm 1 tiền đạo và 1 thủ môn. Ở vị trí thủ môn, Man Utd vẫn đang theo đuổi Andre Onana của Inter Milan. Trong khi đó, trên hàng công, Quỷ đỏ xem Rasmus Hojlund là mục tiêu số 1.

    man utd manh tay chi 50 trieu bang chieu mo haaland moi
    Man Utd mạnh tay chi 50 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund. Ảnh: Vietnamnet

    Tiền đạo người Đan Mạch được ví như "Haaland mới" bởi lối chơi có nhiều điểm tương đồng. Cầu thủ 20 tuổi mới chuyển tới khoác áo Atalanta ở mùa giải trước. Sau 34 trận ra sân cho CLB Italy trên mọi đấu trường, Rasmus Hojlund đã ghi được 10 bàn thắng.

    Đó chưa hẳn là thành tích tốt với một tiền đạo nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, triển vọng phát triển của cầu thủ sinh năm 2003 rất lớn. Anh hiện có 6 lần khoác áo đội tuyển Đan Mạch và ghi 6 bàn thắng. Chính vì vậy, Man Utd quyết tâm đầu tư lớn trong thương vụ này.

    Theo nguồn tin uy tín từ tờ Telegraph, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng hỏi mua Rasmus Hojlund. Đây là con số gần với mong muốn của Atalanta (60 triệu bảng). Do đó, 2 bên có khả năng sẽ tìm được tiếng nói chung.

    Dự kiến, cuối tuần này, Man Utd và Atalanta sẽ bắt đầu đàm phán ở thương vụ Rasmus Hojlund. HLV Ten Hag đặt rất nhiều kỳ vọng thương này sẽ thành công. Bởi lẽ, Man Utd đang "khát" tiền đạo cắm hơn bao giờ hết.

    Ở mùa giải trước, Man Utd đã nhiều lần sử dụng Marcus Rashford chơi tiền đạo cắm (Wout Weghorst chơi lùi). Dù cho tiền đạo người Anh đã gây ấn tượng nhưng HLV Ten Hag vẫn cần trung phong thực thụ, để trả Rashford về thi đấu ở cánh trái đúng với sở trường.

    Theo Thể thao & Văn hóa, Man Utd nhắm Harry Kane từ đầu nhưng quyết định rút lui vì cho rằng đây là thương vụ đắt đỏ. Những lựa chọn thay thế là Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani. Và HLV Ten Hag đã lựa chọn Hojlund là mục tiêu mà ông ưa thích hơn.

    Man Utd sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè vào cuối tháng 7 này. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng tại sân Old Trafford vẫn còn rối rắm. Cho đến giờ, đội bóng thành Manchester mới chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea.

    Mục tiêu tiếp theo của Man Utd là đem về thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. De Gea đã hết hạn hợp đồng nên việc chiêu mộ 1 thủ môn là ưu tiên quan trọng nhất. Trong trường hợp không thể thuyết phục Inter nhả người, MU không còn cách nào khác ngoài ký hợp đồng mới với De Gea.

    HLV Ten Hag xác định tiền đạo cắm là mục tiêu quan trọng nhất với MU hè này. Đáng tiếc là ngân sách chuyển nhượng hạn chế khiến cho Man Utd khó lòng chiêu mộ 1 chân sút hàng đầu.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-manh-tay-chi-50-trieu-bang-chieu-mo-haaland-moi-a582168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan