Manchester City bất ngờ bị cầm hòa trước đội bóng mới lên hạng


Thứ 7, 25/08/2018 | 14:54


Cùng sự kiện

Sau trận hòa đáng thất vọng, chắc chắn ngài Pep sẽ có nhiều việc phải làm với các học trò trước chặng đường cam go sắp tới của Manchester City.

Sau trận hòa đáng thất vọng, chắc chắn ngài Pep sẽ có nhiều việc phải làm với các học trò trước chặng đường cam go sắp tới của Manchester City.

Sau chiến thắng tưng bừng 6-1 trên sân nhà trước Huddersfield ở vòng 2 cùng sơ đồ 3-5-2, HLV Pep Guardiola đã trở lại với 4 hậu vệ ở chuyến làm khách đến sân Molineux của Wolves. Kyle Walker cùng Benjamin Mendy án ngữ hai cánh trong khi Aymeric Laporte được sử dụng để đá cặp với Vincent Kompany ở trung tâm hàng phòng ngự. Raheem Sterling cũng xuất phát từ đầu, cùng David Silva và Bernardo Silva hỗ trợ cho trung phong Sergio Aguero.

Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Wolves cũng không tỏ ra quá lép vế trước sức ép từ phía Man City. Với sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ người Bồ Đào Nha ở khu vực giữa sân là Ruben Neves và Joao Moutinho, “Bầy sói” chơi đầy tự tin và sẵn sàng đôi công với nhà đương kim vô địch Premier League.

Boly ghi bàn mở tỉ số bằng... tay. Ảnh: Getty

Thời gian còn lại của trận đấu, dù Pep đã tung nốt cả Leroy Sane và Riyad Mahrez vào sân Man City cũng không thể thêm một lần chọc thủng lưới Wolves. Một ngày thi đấu có phần đen đủi kết thúc với The Citizens ở phút bù giờ cuối cùng khi cú sút phạt đẹp mắt của Aguero đưa bóng dội xà ngang.

Diễn biến chính:

Hiệp 1, bầy sói đã thi đấu cực kì chắc chắn khiến cho Man City gặp nhiều bế tắc. Bất ngờ xảy ra ở hiệp đấu thứ hai, chủ nhà Wolves bất ngờ có bàn dẫn trước sau tình huống dứt điểm chạm tay của Willy Boly ở phút 57 . Man City điên cuồng tấn công trong thời gian còn lại và có bàn gỡ ở phút 69 sau cú đánh đầu dũng mãnh của Aymeric Laporte.

Không lâu sau, phút thứ 69, rất may cho đội khách khi Laporte đã ghi bàn cứu lấy 1 điểm cho nửa xanh thành Manchester bởi ở những phút còn lại, lần lượt Sterling, Aguero và David Silva... đã chuyển hóa hầu hết những bàn thắng thành cơ hội.

Khoảng thời gian cuối trận chứng kiến sức ép nghẹt thở trước khung thành của Wolves. Aguero, Sane, Mahrez đều có cơ hội nhưng không thể thắng được thủ môn Patricio và khung gỗ bên phía đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1, Man City vẫn giữ được vị trí số một nhưng nhiều khả năng sẽ để mất vào tay Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside sẽ ra sân sau đây ít giờ.

Man City đã có một trận đấu vất vả trên sân Molineux. Ảnh: AP

Đội hình ra sân:

Man City (4-2-3-1): Ederson; Kyle Walker, Vincent Kompany, Aymeric Laporte, Benjamin Mendy; Fernandinho, Ilkay Gundogan; Bernardo Silva, David Silva, Raheem Sterling; Sergio Aguero.

Wolves (3-4-3): Rui Patricio; Ryan Bennett, Conor Coady, Willy Boly; Matt Doherty, Ruben Neves, Joao Moutinho, Jonny; Diogo Jota, Raul Jimenez, Helder Costa.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-city-bat-ngo-bi-cam-hoa-truoc-doi-bong-moi-len-hang-a241642.html