+Aa-
    Zalo

    Mang siêu xe Lamborghini đi cầu hôn, chàng trai vẫn bị bạn gái phũ phàng từ chối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mang bóng bay, hoa hồng, pháo hoa và một chiếc Lamborghini tới cầu hôn bạn gái ngoại quốc nhưng chàng trai kém may mắn vẫn bị từ chối một cách phũ phàng.

    Mang bóng bay, hoa hồng, pháo hoa và một chiếc Lamborghini tới cầu hôn bạn gái ngoại quốc nhưng chàng trai kém may mắn vẫn bị từ chối một cách phũ phàng.

    Màn cầu hôn, diễn ra bên ngoài trung tâm mua sắm Wanda Plaza thuộc thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, hôm 20/10, lập tức thu hút sự chú ý sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc.

    [presscloud]5047[/presscloud]

    Giữa đám đông, chàng trai trẻ cầm trên tay bó hoa hồng, quỳ trước mặt bạn gái và nói: "Lấy anh nhé!". Anh này còn chuẩn bị sẵn một bàn pháo hoa, định sẽ nổ pháo sau khi cầu hôn thành công, theo Mirror.

    Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không như mong muốn của chàng trai, khi bạn gái anh trả lời không chút do dự rằng: "Em không thể".

    Một người bạn của chàng trai khi chứng kiến màn cầu hôn bất thành đã hét lên: “Nhưng anh ấy đã mua chiếc xe đó”.

    Trong một nỗ lực cuối cùng để thuyết phục bạn gái, nam thanh niên la lớn: “Anh có tiền. Anh có thể mua tất cả những chiếc xe mà em muốn. Anh có thể mua bất kể thứ gì em thích”. Dẫu vậy, cô gái vẫn cương quyết từ chối và định bỏ đi thì bị bạn trai nắm lấy cánh tay và nói: “Đừng đi, hãy kết hôn với anh”.

    Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai với bạn gái ngoại quốc - Ảnh: Cắt từ clip

    Níu giữ bạn gái không thành, khi cô gái bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến, chàng trai bắt đầu mất bình tĩnh và trở nên hung hăng, ném bó hoa xuống đất và đập phá mọi thứ đã chuẩn bị. Đoạn video kết thúc khi bạn bè của thanh niên này tìm cách an ủi anh ta.

    Đoạn clip sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người đồng tình với cách phản ứng của cô gái.

    “Nếu kết hôn với anh ta, cô ấy sẽ là nạn nhân của lạm dụng trong gia đình”, tài khoản 'Xiaoliuliu' bình luận.

    “Với tính khí như vậy của anh ta, cô gái đã rất khôn ngoan khi từ chối”, người dùng mạng xã hội 'Qinger Buzheng77' nhận xét.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-sieu-xe-lamborghini-di-cau-hon-chang-trai-van-bi-ban-gai-phu-phang-tu-choi-a248780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan