+Aa-
    Zalo

    Mánh khóe tinh vi của bà trùm ma túy 43 tuổi vừa bị cơ quan công an bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bà trùm" Trần Thị Thùy mua ma túy ở biên giới phía Bắc với giá 280 triệu đồng/kg, sau đó đối tượng vận chuyển vào TP.HCM bán lại cho các đại lý với giá 340 triệu đồng/kg

    "Bà trùm" Trần Thị Thùy mua ma túy ở biên giới phía Bắc với giá 280 triệu đồng/kg, sau đó đối tượng vận chuyển vào TP.HCM bán lại cho các đại lý với giá 340 triệu đồng/kg.

    [presscloud]14080[/presscloud]

    (Video: Vietnamnet)

    "Bà trùm" ma túy Trần Thị Thùy (43 tuổi, quê Hà Nam, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) vừa bị cơ quan công an bắt giữ. Thùy được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy có quy mô lớn tại TP.HCM.

    Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát phát hiện có 1 đường dây ma túy quy mô hoạt động ở khu vực các quận, huyện như: 12, Hóc Môn, Củ Chi… Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát xac định người cầm đầu đường dây là "bà trùm" Trần Thị Thùy.

    Vào tối ngày 23/12, các trinh sát phát hiện Thùy lái xe ô tô chở 2 đối tượng rời khỏi nhà ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi ra quốc lộ 22 để về huyện Hóc Môn nên bám theo. Tuy nhiên, khi đi được nửa đường, Thùy lái xe quay ngược trở lại. Khi Thùy cùng đồng bọn vừa bước xuống xe thì bị trinh sát ập đến khống chế.

    Bà trùm ma túy Trần Thị Thùy vừa bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Dân Trí

    Tại thời điểm bị bắt giữ, Thùy đang cầm trên tay 1 bịch ma túy có tổng trọng lượng 1kg. Khám xét nhà Thùy, Công an thu giữ thêm 2kg ma túy đá và 1 bánh heroin.

    Tại co quan công an, bước đầu Thùy khai vận chuyển giúp một người giấu mặt với giá 1 kg ma túy đá là 10 triệu đồng và 1 bánh heroin là 5 triệu đồng. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi thì Thùy đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo đó, hàng tuần, Thùy đặt mua ma túy một lần với số lượng từ 5-10kg ma túy đá và 2-3 bánh heroin của một đối tượng ở biên giới tỉnh Quảng Ninh với giá 280 triệu đồng/kg ma túy đá và 250 triệu đồng/bánh heroin.  Sau đó, Thùy cho đàn em chuyển hàng vào Sài Gòn để bán sỉ lại cho các đại lý khác với giá 340 triệu/kg ma túy đá và 310 triệu đồng/bánh heroin.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-khoe-tinh-vi-cua-ba-trum-ma-tuy-43-tuoi-vua-bi-co-quan-cong-an-bat-giu-a307108.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan